:::     :::

มิลเนอร์เซ็งแฟนหงส์อดฉลองที่แอนฟิลด์

วันอาทิตย์ที่ 19 กรกฎาคม 2563
1,464
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมส์ มิลเนอร์ แข้งสารพัดประโยชน์ของ ลิเวอร์พูล ยอมรับว่ารู้สึกผิดหวังแทนแฟนบอลที่จะไม่ได้ฉลองแชมป์พรีเมียร์ลีกกับทีมที่แอนฟิลด์

"หงส์แดง" จะฉลองแชมป์ลีกครั้งแรกในรอบ 30 ปีในเกมสุดท้ายในรังที่ทีมจะเปิดบ้านพบกับ เชลซี ในวันพุธนี้ แต่จากปัญหาการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ทำให้แฟนบอลจะไม่ได้เข้าไปร่วมสังสรรค์ในบรรยากาศอันแสนชื่นมื่น ซึ่งทาง มิลเนอร์ ยอมรับว่าผิดหวังแทนแฟนบอล แต่มั่นใจว่า "เดอะ ค็อป" จะฉลองกันทุกที่แม้จะไม่ได้อยู่ในสนามก็ตาม 

"ผมเสียใจกับแฟนบอลจริงๆ" มิลเนอร์ กล่าวผ่านหนังสือแมตช์เดย์ โปรแกรม "มากกว่าเราในฐานะนักเตะอีก, มันคือสิ่งที่เกิดขึ้นและในระหว่างช่วงเวลานี้ผู้คนมากกว่าเสียสละอย่างมหาศาลมากกว่านักฟุตบอลและแฟนบอล"

"ทุกคนพบกับความยากลำบาก ดังนั้นมุมมองจึงเป็นเรื่องสำคัญ, ดูสิ เราทำได้อย่างสุดยอด ไม่ใช่ว่าแฟนบอลจะไม่ได้เห็น ผมมั่นใจว่าแฟนลิเวอร์พูลทุกคน ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนบนโลกจะทำให้แน่ใจว่าพวกเขาดูอยู่"

"ดังนั้นพวกเขาอยู่กับเราแม้จะไม่ได้อยู่ตรงนั้น เราจะชูมันขึ้นเพื่อพวกเขาและพวกเรา, ผมไม่รู้ว่ามันจะให้ความรู้สึกอย่างไรจนกว่ามันจะเกิดขึ้น แต่มันจะไม่เบี่ยงเบนความสำเร็จและสิ่งที่ทำและสตาฟฟ์ทำกันอย่างหนักเพื่อมัน"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด