:::     :::

เวสต์ยกธอมป์สันเป็นผู้เล่นสมบูรณ์แบบสำหรับสเต็ปห์

วันอาทิตย์ที่ 19 กรกฎาคม 2563
1,008
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์รี่ เวสต์ อดีตผู้บริหารของ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส ยก เคลย์ ธอมป์ตัน เป็นผู้เล่นสมบูรณ์แบบสำหรับ สเต็ปห์ เคอร์รี่

เจอร์รี่ เวสต์ ตำนานเอ็นบีเอและอดีตผู้บริหารของ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส ยกย่อง เคลย์ ธอมป์สัน ว่าสมบูรณ์แบบในการเล่นร่วมกับ สเต็ปห์ เคอร์รี่ แม้จะมีข่าวว่า เวสต์ มีอิทธิพลอย่างมากที่ทำให้ไม่มีการทำข้อตกลงเทรด ธอมป์สัน แลกกับ เควิน เลิฟ แต่เขาออกมาปฏิเสธเรื่องดังกล่าว ตามรายงานข่าวจาก 'เอ็นบีซี สปอร์ตส์ เบย์แอเรีย' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

'มันไม่ใช่ผม' เวสต์ เปิดเผย 'เพราะผมไม่ได้ทำการเทรดที่นั่น เห็นได้ชัดว่าผมเป็นแฟนตัวยงของ เคลย์ ธอมป์สัน ผมคิดว่ามีบางคนที่มีความคิดแตกต่างกันเพราะ เควิน เลิฟ เป็นผู้เล่นที่น่าดึงดูดเพราะเขามีความสามารถในการกระจายพื้นที่ทั่วคอร์ต, การรีบาวน์ดของเขา, การผ่านบอลของเขา เขาเป็นผู้เล่นที่ดี'


'แต่สำหรับผมแล้วผู้เล่นที่สมบูรณ์แบบและเขาไม่ได้อยู่ไกลในอาชีพของเขาเมื่อพูดเกี่ยวกับการเทรดนี้ ผู้เล่นที่สมบูรณ์แบบสำหรับ สเต็ปห์ คือ เคลย์ เขาไม่เคยแสวงหาความสนใจ เขาเพียงแค่เล่นเกม และเขาทำได้ดีขึ้นและดีขึ้น และแบบต่อไปตรงมา เขาเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ถูกประเมินค่าต่ำสุดในลีก คนที่ไม่ได้รับความรักเท่าที่ควรจะได้รับ'

'การตัดสินใจไม่เทรดเขาและคุณมีแบ็คคอร์ตบาสเกตบอลดีที่สุดในเกมวันนี้ทั้งสองคนและได้รับความนับถืออย่างไม่น่าเชื่อกับ สเต็ปห์ ที่มาจากตัวเขาเอง ดีเท่ากับ สเต็ปห์ ในอีกทางหนึ่ง ทั้งหมดในเกมของเขา เขากำลังดีขึ้นเช่นเดียวกัน' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด