:::     :::

ม้าลายจ้องซาปาต้าพร้อมยื่นซื้อจากนาโปลี

วันอาทิตย์ที่ 19 กรกฎาคม 2563
1,138
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ยูเวนตุส จับตามอง ดูวาน ซาปาต้า กองหน้าโคลอมเบียของ อตาลันต้า มานานแล้ว และพร้อมยื่นข้อเสนอขอซื้อในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้

คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต สื่ออิตาลี รายงานว่า ยูเวนตุส กำลังมองหาศูนย์หน้าหมายเลข 9 คนใหม่มาแทนที่ กอนซาโล่ อีกวาอิน ที่เตรียมถูกขายทิ้ง โดยก่อนหน้านี้มีข่าวกับหลายคน แต่เป้าหมายที่จับตามองมานานแล้วคือ ซาปาต้า ที่มีประสบการณ์ในเซเรียอามาอย่างโชกโชน

รายงานข่าวระบุว่า ฟาบิโอ ปาราติชี่ ผู้อำนวยการกีฬาของ ยูเวนตุส เปิดการเจรจากับเจ้าหน้าที่ของสโมสร อตาลันต้า มาบ้างแล้ว โดยข้อเสนอที่เตรียมเอาไว้คือเงินสด 30 ล้านยูโร บวกกับ มัตเตีย เปริน ผู้รักษาประตู เป็นการแลกเปลี่ยน ซาปาต้า มาอยู่ ตูริน

ก่อนหน้านี้ ยูเว่ มีข่าวกับศูนย์หน้าตัวเป้ามาแล้วหลายคน อาทิ อาร์คาดิอุส มีลิค ของ นาโปลี, เอดิน เชโก้ ของ โรม่า, อเลซ็องด์ ลากาแซ็ตต์ ของ อาร์เซน่อล, กาเบรียล เชซุส ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นต้น แต่ยังไม่มีการยื่นข้อเสนอทาบทามใครอย่างเป็นทางการ

สำหรับ ซาปาต้า ศูนย์หน้าร่างใหญ่ทีมชาติโคลอมเบีย ย้ายจาก เอสตูเดียนเตส ในลีกอาร์เจนตินา มาอยู่ในอิตาลี กับ นาโปลี ตั้งแต่ปี 2013 เป็นช่วงเวลาเดียวกับที่ เมาริซิโอ ซาร์รี่ เข้ามาคุมทัพ และปล่อยตัวกองหน้าวัย 29 ปีไปอยู่กับ อูดิเนเซ่ และ ซามพ์โดเรีย ด้วยสัญญายืมตัว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด