:::     :::

แข้งบาร์ซ่าสิ้นหวังร้องดึงไคลเวิร์ตคุมแทนเซเตียน

วันอาทิตย์ที่ 19 กรกฎาคม 2563
1,051
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทัพนักเตะ บาร์เซโลน่า หมดความเชื่อมั่นในตัวเทรนเนอร์ กีเก้ เซเตียน และต้องการให้ พาทริค ไคลเวิร์ต มาคุมทีมในศึกแชมเปี้ยนส์ลีกที่เหลืออยู่ซีซั่นนี้

มุนโด เดปอร์ตีโบ สื่อสเปน รายงานว่า บรรดานักเตะ บาร์เซโลน่า อยากให้ ไคลเวิร์ต เข้ามาดูแลทีมในช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้ หลังจากฤดูกาลลาลีกาจบสิ้นลงไปแล้ว ด้วยการเสียแชมป์ให้คู่ปรับสำคัญ เรอัล มาดริด แต่ก็ยังคงเหลือการแข่งขันใน แชมเปี้ยนส์ลีก เดือนสิงหาคม

รายงานข่าวระบุว่า เซเตียน เสียการควบคุมนักเตะในห้องแต่งตัวไปแล้ว โดยเฉพาะดาวดังอย่าง ลีโอเนล เมสซี่ ที่ออกอาการชัดเจนกว่าเพื่อนว่าไม่เอาอดีตเทรนเนอร์ เรอัล เบติส และทีมงานโค้ชอีกต่อไป ส่งผลกระทบอย่างใหญ่หลวงถึงฟอร์มการเล่นโดยรวมของทีม อย่างในเกมล่าสุดที่แพ้คาบ้านต่อ โอซาซูน่า 1-2 แม้บอร์ดบริหารเพิ่งมีมติให้เทรนเนอร์วัย 61 ปีคุมทีมต่อในฤดูกาลหน้าก็ตาม

สำหรับ ไคลเวิร์ต อดีตกองหน้าทีมชาติฮอลแลนด์ ที่เคยเล่นให้ บาร์เซโลน่า ระหว่างปี 1998-2004 ยิงไป 122 ประตูจากการลงสนาม 257 เกม ปัจจุบันดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการศูนย์ฝึกเยาวชนของ บาร์ซ่า อยู่ ดังนั้นไม่มีปัญหาหากมีการปลด เซเตียน และแต่งตั้งอดีตศูนย์หน้าในวัย 44 ปีเป็นการภายใน

ทั้งนี้ หลังจบเกมสุดท้ายของลาลีกาที่ บาร์ซ่า บุกเยือน เดปอร์ตีโบ อลาเบส วันอาทิตย์นี้ ยังมีเกมสำคัญรออยู่ในศึกแชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง ที่เปิดรัง คัมป์ นู ต้อนรับ นาโปลี โดยเกมแรกเสมอกันมา 1-1 ก่อนหยุดพักยาวเพราะวิกฤติโควิด-19


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด