:::     :::

โค้ชเลเกอร์สหนุนเลอบรอนคู่ควรกับเอ็มวีพี

วันอาทิตย์ที่ 19 กรกฎาคม 2563
674
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลอบรอน เจมส์ ซุปตาร์วัย 35 ปีของ แอลเอ เลเกอร์ส ได้รับแรงหนุนจากเฮดโค้ช แฟร้งค์ โวเกิ้ล ว่าทำผลงานยอดเยี่ยมและคู่ควรกับรางวัลเอ็มวีพีปีนี้

แฟร้งค์ โวเกิ้ล เฮดโค้ช แอลเอ เลเกอร์ส หนุน เลอบรอน เจมส์ พอยน์ฟอร์เวิร์ดวัย 35 ปีของทัพ'ม่วง-ทอง'ว่าคู่ควรกับการคว้ารางวัลเอ็มวีพีหรือผู้เล่นทรงคุณค่าซีซั่นนี้ หากพิจารณาจากผลงานตลอดฤดูกาล ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ถ้าเอ็นบีเอจะตัดสินรางวัลสำหรับฤดูกาล 2019-2020 โดยอ้างอิงจนถึงวันที่ 11 มีนาคม ก่อนซีซั่นจะหยุดชะงักนานกว่า 4 เดือนเนื่องจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส'โควิด-19' นั่นทำให้ โวเกิ้ล เฮดโค้ช เลเกอร์ส เชื่อว่าผลงานในช่วงสัปดาห์สุดท้ายของ เลอบรอน คู่ควรกับรางวัลเอ็มวีพีมากสุด จากการนำทัพ'ม่วง-ทอง'ชนะ มิลวอกี้ บัคส์ ของ จานนีส อันเทโทคุนโป้ 113-103 เมื่อวันที่ 6 มีนาคม ต่อด้วยเกมเขมือบ แอลเอ คลิปเปอร์ส ของ คาไว เลนเนิร์ด 112-103 อีก 2 วันหลังจากนั้น


'ในช่วงสุดสัปดาห์นั้น เลอบรอน ทำงานหนักสุดทั้งสองเกม เขาป้องกัน คายไว ในเกมกับ คลิปเปอร์ส และทำหน้าที่อย่างยอดเยี่ยมกับเขาที่นั่น และเขายังป้องกัน จานนีส ในเกมกับ บัคส์ ตอนที่ เอดี (แอนโธนี่ เดวิส) มีปัญหาการฟาวล์ และเขาทำหน้าที่ยอดเยี่ยมในสองสถานการณ์นี้' โวเกิ้ล กล่าว 'ผมคิดว่าช่วงสุดสัปดาห์นั้นจะเป็นตัวบ่งชี้ที่ดีหรือเป็นมาตรวัดที่ยอดเยี่ยม'

เจมส์ เคยคว้ารางวัลเอ็มวีพีมาแล้ว 4 สมัย แต่ครั้งล่าสุดเกิดขึ้นตั้งแต่ฤดูกาล 2012-2013 หลังจากนั้นเขาเป็นอันดับ 2 สองครั้งและเข้าป้ายอันดับ 3 อีกสองครั้ง 

'ไม่มีใครส่งผลกระทบต่อการคว้าชัยชนะมากเท่า เลอบรอน เจมส์ ผมเชื่อว่าเขาจะเป็นเอ็มวีพีปีนี้' เฮดโค้ช เลเกอร์ส กล่าวด้วยความมั่นใจ 'ผมเชื่อว่าเขาจะเป็นเอ็มวีพี และผมเชื่อว่า แอนโธนี่ เดวิส จะเป็นผู้เล่นป้องกันแห่งปี ผมหวังว่ารางวัลเหล่านี้จะตกเป็นของสองผู้เล่นของเรา'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด