:::     :::

โวเกิ้ลเชียร์เดวิสคว้ารางวัลผู้เล่นเกมป้องกันแห่งปี

วันอาทิตย์ที่ 19 กรกฎาคม 2563
1,005
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอนโธนี่ เดวิส ฟอร์เวิร์ดวัย 27 ปีของ แอลเอ เลเกอร์ส ทำผลงานในซีซั่นนี้อย่างยอดเยี่ยมจนเฮดโค้ช แฟร้งค์ โวเกิ้ล เชื่อว่าลูกทีมจะคว้ารางวัลผู้เล่นเกมป้องกันยอดเยี่ยมแห่งปี

แฟร้งค์ โวเกิ้ล เฮดโค้ช แอลเอ เลเกอร์ส ยังส่งเสียงเชียร์ แอนโธนี่ เดวิส ฟอร์เวิร์ดวัย 27 ปีว่าควรจะได้รับรางวัลผู้เล่นเกมป้องกันยอดเยี่ยมปีนี้ด้วยหลังออกโรงเชียร์ เลอบรอน เจมส์ ว่ามีความเหมาะสมกับรางวัลเอ็มวีพีก่อนหน้านี้ ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

นับตั้งแต่เข้าสู่ลีกฐานะดราฟท์อันดับ 1 คลาส 2012 เดวิส ทำผลงานดีสุดด้วยการเป็นอันดับ 3 ของผู้เล่นเกมป้องกันยอดเยี่ยมแห่งปีเท่านั้น ก่อนที่จะย้ายมาเล่นกับ เลเกอร์ส ในซีซั่นนี้ ซึ่งฟอร์เวิร์ดวัย 27 ปีทำผลงานโดดเด่นจนเฮดโค้ชทีม'ม่วง-ทอง'ออกโรงหนุนลูกทีมว่าควรได้รับรางวัลผู้เล่นเกมป้องกันยอดเยี่ยมปีนี้ หลัง เดวิส ทำเฉลี่ย 26.7 คะแนน, 9.4 รีบาวน์ด และ 2.4 บล็อคต่อเกมในฤดูกาลนี้ 


'เราเป็นทีมที่มีเกมป้องกันดีสุด 3 อันดับแรกในเอ็นบีเอ, ดีสุดในฝั่งตะวันตก และ หลายสิ่งหลายอย่างมาจากความมุ่งมั่นของ (เจมส์) ในฤดูกาลนี้ ซึ่งมากกว่าช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมาจากสิ่งที่ผมบอก ซึ่งทำให้เราแตกต่างอย่างแท้จริง อย่างที่ผมพูดไปว่าผมหวังว่าทั้งสองรางวัลจะเป็นของผู้เล่นเราทั้งสองคน'

'แอนโธนี่ เดวิส ครองตำแหน่งของเขาในเคสส่วนใหญ่ด้วยตัวเขาเอง แต่ยังมีความสามารถในการสับเปลี่ยนตำแหน่งและป้องกันใครก็ตามไม่ว่าจะเล็กหรือใหญ่และเป็นหนึ่งในตัวป้องกันดีที่สุดในเกม ดังนั้นทั้งเรื่องความเก่งกาจและความโดดเด่นทำให้เขาเป็นฟร้อนท์รันเนอร์ในหนังสือของผม'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด