:::     :::

เฮดโค้ชบัคส์มั่นใจ'จานนีส'ซิวเอ็มวีพีสองปีติด

วันอาทิตย์ที่ 19 กรกฎาคม 2563
971
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมค์ บูเดนโฮลเซอร์ เฮดโค้ช มิลวอกี้ บัคส์ เชื่อว่า จานนีส จานเทโทคุนโป้ ฟอร์เวิร์ดคนดังทำผลงานยอดเยี่ยมจนคู่ควรกับการคว้ารางวัลเอ็มวีพีลีกเอ็นบีเอสองปีติดต่อกัน

ไมค์ บูเดนโฮลเซอร์ เฮดโค้ช มิลวอกี้ บัคส์ เชื่อมั่นว่า จานนีส อันเทโทคุนโป้ ฟอร์เวิร์ดดาวดังวัย 25 ปี คู่ควรกับการคว้ารางวัลเอ็มวีพีหรือผู้เล่นยอดเยี่ยมเอ็นบีเอ 2 ปีติดต่อกัน แม้จะมีแคนดิเดตสำคัญอย่าง เลอบรอน เจมส์ ซุปตาร์ของ แอลเอ เลเกอร์ส เป็นก้างขวางคอชิ้นโตก็ตาม จากรายงานข่าวของอีเอสพีเอ็นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

'แน่นอน จานนีส, อยู่ในใจของพวกเรา เขาทำมากเกินพอที่จะคว้ารางวัลเอ็มวีพี 2 ปีติดต่อกัน' บูเดนโฮลเซอร์ กล่าว 'สิ่งที่เขาเพื่อเราทั้งสองส่วนของคอร์ต, สิ่งที่เขาทำทุกคืน, วิธีที่เขากำหนดให้เรา, วัฒนธรรมอันชาญฉลาด, ทำงานตามหลักจริยธรรม เช่นเดียวกับฐานะเพื่อนร่วมทีม เขาเป็นเพื่อนร่วมีมที่เหลือเชื่อ เล่นอย่างไม่เห็นแก่ตัวและทำทุกอย่าง และผมคิดว่านั่นคือสิ่งที่ เอ็มวีพี เป็น ดังนั้นเราจึงรู้สึกว่าเขาสมควรได้รับอย่างแน่นอนและเรายินดีหนุนหลังเขาสุดตัว'


อันเทโทคุนโป้ ทำเฉลี่ย 29.6 คะแนนต่อเกม โดยมีเปอร์เซ็นต์การชู้ตลง 60.8 ทำเฉลี่ย 13.7 รีบาวน์ด และ 5.8 แอสซิสต์ต่อเกม ฟอร์เวิร์ดวัย 25 ปีของ บัคส์ จึงมีลุ้นรางวัลเอ็มวีพีกับ เจมส์ ของ เลเกอร์ส และ เจมส์ ฮาร์เด้น ของ ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ นอกจากนี้ 'กรีก ฟี้ค' ยังมีลุ้นรางวัลผู้เล่นเกมป้องกันยอดเยี่ยมด้วยหลังช่วยทีมของเขาทำสถิติดีสุดของลีกซีซั่นนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด