:::     :::

วัตฟอร์ดช็อกนักเตะสั่งปลดฟ้าผ่าเพียร์สัน

วันอาทิตย์ที่ 19 กรกฎาคม 2563
1,207
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วัตฟอร์ด ตัดสินใจปลด ไนเจล เพียร์สัน พ้นเก้าอี้กุนซือ ทั้งที่กำลังอยู่ในช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อกับการหนีตกชั้นในช่วงสองเกมสุดท้าย

เดอะ ซัน สื่ออังกฤษ รายงานว่า วัตฟอร์ด สร้างความตกตะลึงให้กับทุกคนภายในทีม เมื่อตัดสินใจไล่ออก เพียร์สัน ที่กำลังพาทีมดิ้นรนหนีการตกชั้น ขณะที่เหลือสองเกมสุดท้ายของฤดูกาล

รายงานข่าวระบุว่า ความพ่ายแพ้ต่อ เวสต์แฮม 1-3 ที่ ลอนดอน สเตเดี้ยม เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา สร้างความโกรธให้กับผู้บริหารของสโมสรเป็นอย่างมาก จนถึงขั้นสั่งปลด เพียร์สัน ที่เข้ามาคุมทีมได้เพียง 8 เดือน และที่สำคัญเหลืออีกเพียงสองเกมสุดท้ายของฤดูกาล และโอกาสอยู่รอดของ วัตฟอร์ด ก็ยังคงเปิดกว้าง

จากเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้นักเตะในทีมอยู่ในอาการช็อกเมื่อทราบข่าวก่อนลงฝึกซ้อมในช่วงเที่ยงวันอาทิตย์ เพราะไม่เพียงแค่ เพียร์สัน ที่โดนไล่ แต่ เคร็ก เชคสเปียร์ มือขวาก็ต้องเก็บข้าวของไปด้วย

ทั้งนี้ มีกระแสข่าวว่า เฮย์เด้น มัลลินส์ กับ แกรม สแต๊ค จะเข้ามาคุมทีมชั่วคราวในสองเกมที่เหลือ ที่จะเปิดบ้านเจอ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ วันอังคารที่ 21 กรกฎาคม และเยือน อาร์เซน่อล วันอาทิตย์ที่ 26 กรกฎาคม แต่ทางสโมสรจะมีการประกาศอย่างเป็นทางการเร็วๆ นี้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด