:::     :::

'อีเอ'พร้อมอัพเดตชื่อและโลโก้ใหม่ของวอชิงตัน

วันจันทร์ที่ 20 กรกฎาคม 2563
847
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

'Electronic Arts' ผู้พัฒนาเกม 'แมดเด้น เอ็นเอฟแอล 21' พร้อมอัพเดตข้อมูลทั้งโลโก้และชื่อใหม่ของแฟรนไชส์วอชิงตัน

ผู้พัฒนาเกม 'Electronic Arts' เตรียมแก้ไขกับการเปิดตัว 'แมดเด้น เอ็นเอฟแอล 21' เพื่อลบโลโก้และชื่อทีมของ วอชิงตัน เร้ดสกิ้นส์ หลังแฟรนไชส์ประกาศการเปลี่ยนแปลงในช่วงสัปดาห์ก่อน หลังตัวแทนของ'อีเอ'ยืนยันกับอีเอสพีเอ็นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

'Electronic Arts' เตรียมเปิดตัว 'แมดเด้น เอ็นเอฟแอล 21' ในวันที่ 25 สิงหาคมนี้ ซึ่ง 'อีเอ'ยังมีเวลาแก้ไขเพื่อปรับเปลี่ยนโลโก้และชื่อทีมของ เร้ดสกิ้นส์ โดยรอเพียงการประกาศชื่อและโลโก้ใหม่ของแฟรนไชส์ของวอชิงตันเท่านั้น

'เรายินดีที่ได้เห็นการตัดสินใจของ วอชิงตัน ในการเปลี่ยนชื่อทีมและอัตลักษณ์' ตัวแทนอของ 'อีเอ' กล่าวในแถลงการณ์ 'เรากำลังทำงานกันอย่างรวดเร็วเพื่ออัพเดต 'แมดเด้น เอ็นเอฟแอล 21'  ในการนำเสนอเกี่ยวกับทีมวอชิงตัน ขณะที่เรากำลังรอคำตอบสุดท้ายเกี่ยวกับชื่อทีมและการออกแบบโลโก้'


'การเปลี่ยนแปลงแรกจะมีให้กับผู้เล่น 'อีเอ' ของเราและรวมถึงการอัพเดตเสียง/การอัพเดตคำบรรยาย, กราฟิคเคลื่อนไหว, อัพเดตการนำเสนอ, ศิลปะสนาม, สภาพแวดล้อม, แฟนๆและอัพเดตป้ายและการอัพเดตที่สม่ำเสมอ'

'ผู้เล่นอาจเห็นการอ้างอิงถึงวอชิงตันที่ล้าสมัยในพื้นที่อื่นๆของเกมตอนเปิดตัว แต่เรามุ่งมั่นที่จะลบสิ่งเหล่านั้นออกจากเกมในการอัพเดตชื่อเพิ่มเติมที่จะมาหลังเปิดตัวไม่นาน'

แดน สไนเดอร์ เจ้าของทีมและ รอน ริเวร่า หัวหน้าโค้ชเคยเปิดเผยในช่วงต้นสัปดาห์ที่ผ่านมาว่าพวกเขายกเลิกโลโก้อินเดียนแดงและชื่อเร้ดสกิ้นส์ และกำลังอยู่ในขั้นตอนการคัดเลือกชื่อใหม่ที่เหมาะสม รวมถึงการออกแบบโลโกใหม่ที่ยังคงใช้สีม่วงแดงและสีทองเป็นสัญลักษณ์ของแฟรนไชส์ต่อไป


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด