:::     :::

'ยัง'แนะการ็อปโปโล่พัฒนาผลงานตอบแทนเฮดโค้ช

วันจันทร์ที่ 20 กรกฎาคม 2563
625
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จิมมี่ การ็อปโปโล่ ควอร์เตอร์แบ็ก ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ถูกกระตุ้นว่าต้องทำผลงานให้ดีขึ้นสมกับที่ได้รับความไว้วางใจจากเฮดโค้ช ไคล์ เชนาแฮน

สตีฟ ยัง อดีตควอร์เตอร์แบ็ก ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส เชื่อว่า จิมมี่ การ็อปโปโล่ จะได้รับความไว้วางใจจากเฮดโค้ช ไคล์ เชนาแฮน ขณะเดียวกันควอร์เตอร์แบ็กวัย 28 ปีจะต้องพัฒนาผลงานให้ดีขึ้นด้วยเช่นกันเพื่อตอบแทนความเชื่อใจจากหัวหน้าโค้ช ตามรายงานข่าวจาก 'เอ็นบีซี สปอร์ตส์ เบย์แอเรีย' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 


ตามสถิติ การ็อปโปโล่ ทำผลงานดีมากในซีซั่น 2019 เขาขว้างประสบความสำเร็จ 69 เปอร์เซ็นต์ ระยะเกือบ 4,000 หลา ทำ 27 ทัชดาวน์และเสียเพียง 13 อินเตอร์เซปน์และนำ โฟร์ตี้นายเนอร์ส ทำผลงานดีสุดของเอ็นเอฟซี แต่ในความเป็นจริงทีมคนตื่นทองถูกสร้างขึ้นมาด้วยเกมวิ่งและการพึ่งพาเกมป้องกันที่รับภาระหนักเพื่อนำทีมสู่ 'ซูเปอร์ โบวล์' ซึ่ง ยัง ออกมากระตุ้นให้ การ็อปโปโล่ พัฒนาผลงานสมกับที่หัวหน้าโค้ชมอบความไว้วางใจ 

'มีบางอย่างเกี่ยวกับ ไคล์ และเขาที่คุณรู้สึกถึงการเล่นรอบเพลย์ออฟที่ขาดความเชื่อมั่น' ยัง เผย 'และไม่ว่ามันจะเป็นเรื่องจริงหรือเพียงแค่ความเข้าใจ มันไม่สำคัญในบางระดับ นั่นเป็นสิ่งแรกที่ต้องคิดถึง ถ้าผมเป็น จิมมี่ ผมจะโฟกัสไปที่การทำให้แน่ใจทั้งสองอย่างทั้งความจริงและการรับรู้ที่ ไคล์ เชื่อใจผมและยินดีที่จะวางลูกบอลไว้ในมือของผมทุกเวลา, ทุกที่, ไม่ว่ารูปแบบใดด้วยความต่อเนื่อง'


'นั่นคือสิ่งที่ฤดูกาลนี้ที่เกี่ยวกับผมจริงๆคือ ไคล์ และ จิมมี่ และ จิมมี่ ที่ได้รับความไว้วางใจจาก ไคล์' ยัง กล่าว 'และ ไคล์ อาจพูดว่า 'ผมเชื่อมั่นเขาเต็มร้อย' ผมไม่สงสัยเรื่องนั้น การรับรู้เป็นอีกหนึ่งปริศนาและเราต้องการเห็นสิ่งนั้นในการเรียกเพลย์และในช่วงเวลาสำคัญ'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด