:::     :::

สื่อเผยคนงานก่อสร้างสนาม'โซฟี่สเตเดี้ยม'ติดโควิดเพิ่มขึ้น

วันจันทร์ที่ 20 กรกฎาคม 2563
953
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สนาม'โซฟี่ สเตเดี้ยม'สังเวียนเหย้าแห่งใหม่ของ แอลเอ แรมส์ กับ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส กำลังได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่าใน ลอส แอนเจลีส

เนธาน เฟนโน่ ผู้สื่อข่าวของ 'ลอส แอนเจลีส ไทม์ส' เปิดเผยว่าการก่อสร้างสนาม 'โซฟี่ สเตเดี้ยม' สังเวียนเหย้าแห่งใหม่ของ แอลเอ แรมส์ และ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส'โควิด-19' จนมีคนงานก่อสร้างติดเชื้อไวรัสมรณะเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆส่งผลให้การก่อสร้างล่าช้ากว่ากำหนดและยังไม่มีความชัดเจนว่าสนามดังกล่าวจะก่อสร้างแล้วเสร็จเมื่อไหร่ 

ตามรายงานระบุว่าช่วงสัปดาห์ก่อนมีคนงานก่อสร้างสนามราว 16 คนมีผลทดสอบการติดเชื้อ'โควิด-19'เป็นบวก ก่อนที่ เฟนโน่ จะรายงานความคืบหน้าว่ามีคนงานติดเชื้อไวรัสเพิ่มมากขึ้นต่อเนื่องจนพบผู้ติดเชื้อเป็น 49 คนในช่วงสัปดาห์นี้และยังมีคนงานอีก 7 คนที่ทำงานในพื้นที่ก่อสร้างซึ่งอยู่ติดกันมีผลทดสอบการติดเชื้อเป็นบวกด้วยเช่นกัน


ไซต์งานก่อสร้างสนาม 'โซฟี่ สเตเดี้ยม' พบผู้ติดเชื้อไวรัสโคโรน่ามาตั้งแต่ช่วงปลายเดือนมีนาคมที่ผ่านมา แต่ เกวิน นิวซั่ม ผู้ว่าการรัฐแคลิฟอร์เนียไม่ได้มีคำสั่งให้ระงับการก่อสร้างสนามแต่อย่างใด แม้ว่า ลอส แอนเจลีส จะมีจำนวนผู้ติดเชื้อไวรัสมรณะสูงสุดตลอดกาลเมื่อเร็วๆนี้ก็ตาม 

'โซฟี่ สเตเดี้ยม' จะเป็นสังเวียนเหย้าแห่งใหม่ของ แรมส์ กับ ชาร์จเจอร์ส เป็นโครงการก่อสร้างสนามกีฬาแพงที่สุดในประวัติศาสตร์มีมูลค่าสูงถึง 5 พันล้านเหรียญสหรัฐ ปัจจุบันการก่อสร้างเสร็จแล้วประมาณ 97 เปอร์เซ็นต์ แต่ยังไม่มีความชัดเจนว่าจะเสร็จสมบูรณ์เมื่อไหร่และแฟนๆจะได้รับอนุญาตให้เข้าสังเวียนใหม่ของ ลอส แอนเจลีส เมื่อใด 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด