:::     :::

ผู้เล่นดาวดังกังวลเรื่องความปลอดภัยช่วงเทรนนิ่งแคมป์

วันจันทร์ที่ 20 กรกฎาคม 2563
948
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลีกเอ็นเอฟแอลยังไม่แสดงความชัดเจนเกี่ยวกับมาตรการด้านความปลอดภัยและสุขภาพก่อนเข้าเทรนนิ่งแคมป์จนผู้เล่นดาวดังหลายคนทวงถามในโซเชียลมีเดีย

บรรดาผู้เล่นชั้นนำของเอ็นเอฟแอลรวมตัวกันบนทวิตเตอร์เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาด้วยการตั้งคำถามถึงมาตรการความปลอดภัยของลีกและการเตรียมความพร้อมสำหรับการเข้าเทรนนิ่งแคมป์ช่วงปลายเดือนกรกฎาคมนี้พร้อมติดแฮชแท็ก'WeWantToPlay' ซึ่งเป็นการตอบสนองหลังลีกส่งบันทึกถึงผู้จัดการทั่วไปและเฮดโค้ชของ 32 แฟรนไชส์เพื่อยืนยันตามกำหนดการเดิม 

ทรอย วินเซนต์ รองประธานบริหารฝ่ายปฏิบัติการฟุตบอลของลีกเอ็นเอฟแอลส่งบันทึกส่งถึงผู้จัดการทั่วไปและหัวหน้าโค้ชของ 32 ทีมเพื่อยืนยันตามกำหนดการเดิมที่ผู้เล่นรุคกี้จะเข้ารายงานตัวในวันที่ 21 กรกฎาคม ขณะที่ควอร์เตอร์แบ็กและผู้เล่นบาดเจ็บจะต้องรายงานตัวในวันที่ 23 กรกฎาคม และผู้เล่นที่เหลือทั้งหมดจะเข้ารายงานตัวในวันที่ 28 กรกฎาคมนี้ แต่ไม่มีการยืนยันเกี่ยวกับมาตรการด้านความปลอดภัยและสุขภาพของผู้เล่นและสตาฟฟ์ท่ามกลางการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส'โควิด-19'

คาลิล แม็ค เอาท์ไซด์ไลน์แบ็กเกอร์ของ ชิคาโก้ แบร์ส ทวีตข้อความว่า'กรุณาแก้ไขข้อกังวลด้านสุขภาพและความปลอดภัยเพื่อให้พวกเราสามารถเล่นฟุตบอลในปีนี้'


รัสเซลล์ วิลสัน ควอร์เตอร์แบ็ก ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ทวีตข้อความว่า 'ผมกังวล ภรรยาผมกำลังตั้งครรภ์ ขณะที่เทรนนิ่งแคมป์กำลังจะเริ่มต้นและยังไม่มีแผนชัดเจนเกี่ยวกับความปลอดภัยของผู้เล่นและความปลอดภัยของครอบครัว เราต้องการเล่นฟุตบอล แต่เราก็ต้องการปกป้องคนที่เรารักด้วย'

เจ.เจ.วัตต์ ดีเฟนซีฟ เอนด์ ของ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ทวีตว่า 'อีกครั้งเพื่อให้ทุกคน (ผู้เล่นและแฟนๆ) ได้รับทราบมากที่สุด นี่คือการอัพเดตเกี่ยวกับสิ่งที่เราในฐานะผู้เล่นทราบและไม่ทราบในฐานะกลุ่มแรกที่ถูกกำหนดให้เข้าเทรนนิ่งแคมป์ในวันพรุ่งนี้'


ริชาร์ด เชอร์แมน คอร์เนอร์แบ็กประสบการณ์ของ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ทวีตว่า 'เอ็นเอฟแอลเพิกเฉยต่อคำแนะนำด้านความปลอดภัยจากผู้เชี่ยวชาญที่พวกเขาว่าจ้าง พวกเราทุกคนรักเกมนี้และต้องการออกไปแข่งขันกับพี่น้องของเรา เอ็นเอฟแอลต้องจัดเตรียมสภาพแวดล้อมที่ปลอดภัยต่อการทำงานเพื่อให้เราทำเช่นนั้น'

เดออันเดร ฮ็อปกิ้นส์ ปีกนอกป้ายแดงของ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ ทวีตข้อความว่า 'คุณอยากเห็นสิ่งนี้หรือไม่? ก่อนที่ผู้เล่นจะสามารถกลับไปทำงาน@เอ็นเอฟแอลจำเป็นต้องแก้ไขปัญหาด้านสุขภาพและความปลอดภัยจากผู้เชี่ยวชาญของพวกเขาเองเพื่อให้เรามีสุขภาพที่ดี ถ้าคุณต้องการให้@เอซีคาร์ดินาลส์มีฤดูกาลเต็มในปีนี้ช่วยบอกพวกเราด้วย'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})