:::     :::

'มู'ชี้เดเคอาโชคดีฟันเงินจากสัญญาใหม่ผี

วันจันทร์ที่ 20 กรกฎาคม 2563
1,968
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือของ สเปอร์ส ชี้ว่า ดาบิด เด เคอา มือกาวของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โชคดีที่ได้สัญญาใหม่พร้อมเงินก้อนโตกับสโมสรเมื่อปีที่แล้ว

ผู้รักษาประตูทีมชาติสเปนก่อความผิดพลาดอีกครั้งในเกมที่ "ปีศาจแดง" พ่ายให้กับ เชลซี 1-3 ในศึกเอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมาทำให้ทีมตกรอบ ซึ่งทาง มูรินโญ่ พูดถึงลูกน้องเก่าว่าโชคดีที่ได้สัญญาใหม่พร้อมเงินก้อนโตในช่วงเวลาที่ยูไนเต็ดไม่ได้กดดันที่จะต้องทุ่มเงินก้อนโตมากมายขนาดนั้นเลย

"เด เคอา? ผมคิดว่าช่วงเวลาที่เขาเซ็นสัญญาครั้งใหญ่กับยูไนเต็ด มันเป็นช่วงเวลาที่ผมไม่คิดว่ายูไนเต็ดจะต้องจ่ายมากขนาดนั้นเพื่อเขา" มูรินโญ่ กล่าวผ่านสกาย สปอร์ตส์

"1-2 ปีที่แล้วโลกไล่ตามเขา สำหรับตอนนี้ ประตูส่วนใหญ่ถูกปิด, ประตูสู่ เรอัล มาดริด ถูกปิด พวกเขาไม่ต้องการผู้รักษาประตูหลังได้ (ติโบต์) กูร์กตัวส์"

"ที่ บาร์เซโลน่า ปิดกับการมี (มาร์ค-อันเดร) แทร์ ชเตเก้น และที่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ถูกปิดเพราะพวกเขาได้ เกย์ลอว์ นาวาส ซึ่งเป็นผู้รักษาประตูฝีมือดีเลย"

"ผมไม่เห็นแรงกดดัน, ใครจะยอมจ่ายด้วยตัวเลขขนาดนั้นล่ะ? เด เคอา ได้สัญญาที่น่าเหลือเชื่อในช่วงเวลาที่มีโชคเล็กน้อย, เขาเก่งหรือไม่? แน่นอน เขาเก่งมาก"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด