:::     :::

เร้ดแน็ปป์เตือนทีมพรีเมียร์ลีกเยือนลีดส์งานสุดหิน

วันจันทร์ที่ 20 กรกฎาคม 2563
830
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมี่ เรดแน็ปป์ อดีตกองกลางของ ลิเวอร์พูล เตือนสโมสรในพรีเมียร์ลีก อังกฤษว่าการไปเยือน เอลแลนด์ โร้ด รังเหย้าของ ลีดส์ ยูไนเต็ด เป็นงานที่โหดหินมาก

"ยูงทอง" การันตีเลื่อนชั้นขึ้นสู่ลีกสูงสุดแดนผู้ดีอีกครั้งหลังจากที่หล่นไปเล่นในลีกรองนานถึง 16 ปี ซึ่งทาง เร้ดแน็ปป์ ที่ปัจจุบันเป็นกูรูของสกาย สปอร์ตส์รำลึกถึงเมื่อสมัยยังค้าแข้งว่าการไปเยือนที่เอลแลนด์ โร้ดนั้นเป็นงานที่ยากลำบากจริงๆ

"ครั้งแรกที่ผมเผชิญหน้ากับ ลีดส์ ยูไนเต็ด ในพรีเมียร์ลีกคือที่ เอลแลนด์ โร้ด ในฐานะนักเตะของ ลิเวอร์พูล เมื่อเดือนสิงหาคม 1992 ผมจะไม่มีวันลืมเสียงในสนามนั้นเลย" เร้ดแน็ปป์ เขียนผ่านเดลี่ เมล

"ผมอายุ 19 ปีและพวกเขามีนักเตะอย่าง แกรี่ สปีด, กอร์ดอน สตรั๊คคั่น, แกรี่ แม็คอัลลิสเตอร์ และ เอริก คันโตน่า ในทีม, ผลจบที่ 2-2, การเล่นในเอลแลนด์ โร้ด เป็นอะไรที่น่ากลัวเสมอและผู้เล่นในพรีเมียร์ลีกจะได้รู้ถึงสิ่งนั้น"

"ชื่อเสียงของ มาร์เซโล่ บีเอลซ่า ในบรรดาผู้จัดการทีมไม่เป็นสองรองใครและผมมั่นใจว่าเขาจะเล่นตามสไตล์ของพวกเขา เพราะตอนนี้เป็นการต่อสู้ต่อเหล่าเด็กๆ, ลีดส์ ทำให้ อาร์เซน่อล หัวปั่นมาแล้วในเอฟเอ คัพฤดูกาลนี้, จำกันได้หรือเปล่า"

"บีเอลซ่า ทำในแนวทางของเขา, การเลื่อนชั้นครั้งนี้จะสร้างการแข่งขันเป็นอย่างดีให้กับพรีเมียร์ลีก, ขอต้อนรับกลับบ้าน, ลีดส์"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด