:::     :::

อินเตอร์หวังต่อราคาเอแมร์ซอนแบ็กซ้ายเชลซี

วันจันทร์ที่ 20 กรกฎาคม 2563
1,026
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อินเตอร์ มิลาน หวังว่าจะสามารถต่อรองค่าตัว เอแมร์ซอน พัลมิเอรี่ แบ็กซ้ายทีมชาติอิตาลี กับทาง เชลซี ได้ เพราะการเจรจากับตัวนักเตะไม่มีปัญหา

ตุ๊ตโต้สปอร์ต สื่ออิตาลี รายงานว่า อินเตอร์ มิลาน กำลังมองหาแบ็กซ้ายหน้าใหม่เป็นรายต่อไป หลังจากได้แบ็กขวา อาชราฟ ฮาคิมี่ มาจาก เรอัล มาดริด ไปแล้ว โดยเป้าหมายที่ชัดเจนที่สุดคือ เอแมร์ซอน ที่อยากกลับอิตาลี

เอแมร์ซอน ประสบปัญหาไม่น้อยในทีมของ แฟร้งค์ แลมพาร์ด ฤดูกาลนี้ เพราะไม่สามารถยึดตัวจริงได้เหมือนฤดูกาลที่แล้วภายใต้การคุมทีมของ เมาริซิโอ ซาร์รี่ โดยแบ็กซ้ายวัย 25 ปีต้องการย้ายกลับไปเล่นในเซเรียอาอีกครั้ง เพื่อเป้าหมายสำคัญคือการรักษาตำแหน่งในทีมชาติอิตาลี ลุยศึกยูโร 2020 กลางปีหน้า

อย่างไรก็ตาม ปัญหาสำคัญคือ เชลซี เรียกค่าตัว 30 ล้านยูโร ทำให้ เบ๊ปเป้ มาร็อตต้า ซีอีโอของ เนรัซซูรี่ กำลังพยายามต่อรองค่าตัวให้ลดลงมาอีก ขณะที่การพูดคุยเรื่องข้อเสนอกับนักเตะไม่มีปัญหาใดๆ

ถึงกระนั้น รายงานข่าวยังระบุว่า อีกปัญหาที่อาจส่งผลกระทบต่อการทำทีมในฤดูกาลหน้าคือเทรนเนอร์ อันโตนิโอ คอนเต้ ไม่ได้ชื่นชอบ เอแมร์ซอน อย่างที่สโมสรต้องการซื้อ เพราะสมัยอยู่ เชลซี เคยให้สัมภาษณ์โจมตี มารีน่า กรานอฟสคาย่า ผู้อำนวยการหญิงเรื่องการเสริมทัพที่ไม่มีการปรึกษาใดๆ ทั้งสิ้น หนึ่งในนั้นคือการซื้อแบ็กซ้ายเชื้อสายบราซิล


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})