:::     :::

ดอร์ทมุนด์เปิดตัวเบลลิงแฮมแข้งใหม่ทางการ

วันจันทร์ที่ 20 กรกฎาคม 2563
1,826
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เปิดตัวนักเตะใหม่ จู๊ด เบลลิงแฮม กองกลางชาวอังกฤษจาก เบอร์มิงแฮม ซิตี้ โดยเซ็นสัญญาระยะยาวกับดาวรุ่งอนาคตไกลวัย 17 ปี

เว็บไซต์ของสโมสร ดอร์ทมุนด์ เปิดเผยการเซ็นสัญญาระยะยาวกับ เบลลิงแฮม เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังผ่านการตรวจร่างกายเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา แม้ไม่มีการเปิดเผยรายละเอียด แต่สื่อเยอรมนีคาดสัญญา 5 ปี รับค่าเหนื่อยราวๆ 2.5 ล้านยูโรต่อปี บวกกับโบนัส

"จู๊ด เบลลิงแฮม เลือกสโมสร โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ อย่างมั่นใจ แน่นอนมันเป็นแง่มุมของด้านกีฬาที่เราแสดงให้เขาเห็น เขามีศักยภาพอย่างเต็มเปี่ยมที่เราต้องการพัฒนาร่วมกันกับเขาในอีกหลายปีข้างหน้า เขามีคุณภาพอันน่าประหลาดใจในการครอบครองบอล เหนือสิ่งอื่นใด เขามีสภาพจิตใจที่แข็งแกร่ง"

"เรามองเห็นทันทีว่า จู๊ด จะเข้ามาเสริมประสิทธิภาพให้กับทีมของเรา แต่แน่นอนเราจะให้เวลาเขาทำความคุ้นเคยกับเกมฟุตบอลระดับที่สูงขึ้น" มิชาเอล ซอร์ก ผู้อำนวยการกีฬาของ ดอร์ทมุนด์ กล่าวถึง เบลลิงแฮม ที่จะสวมเสื้อหมายเลข 22 ในฤดูกาลหน้า

ด้าน เบลลิงแฮม ให้สัมภาษณ์ผ่านเว็บไซต์สโมสร เบอร์มิงแฮม ว่า "ผมไม่สามารถขอบคุณ เบอร์มิงแฮม ซิตี้ ได้มากพอกับสิ่งที่พวกเขาได้ทำให้กับผม ไม่ใช่แค่ตลอดปีที่ผ่านมา แต่นับตั้งแต่ผมอายุ 7 ขวบ แน่นอน ผมขออวยพรให้ทุกคนที่เกี่ยวข้องกับสโมสรประสบความสำเร็จ เมื่อเป็นสีน้ำเงินแล้วก็จะเป็นสีน้ำเงินตลอดไป"

ทั้งนี้ เบลลิงแฮม จะอำลา เบอร์มิงแฮม หลังจบเกมแชมเปี้ยนชิพนัดสุดท้ายของฤดูกาลวันพุธนี้ จากนั้นก็จะเริ่มต้นฝึกซ้อมกับ ดอร์ทมุนด์ ครั้งแรกวันที่ 30 กรกฎาคม และจะเดินทางไปเข้าแคมป์เก็บตัวกับสโมสรที่ บาด รากาซ ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ วันที่ 10 สิงหาคมต่อไป


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด