:::     :::

วอร์น็อคไม่ขอรับเงินโบโร่จนกว่าจะรอดตกชั้น

วันจันทร์ที่ 20 กรกฎาคม 2563
1,080
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นีล วอร์น็อค กุนซือมากประสบการณ์ ปฏิเสธที่จะรับค่าจ้างหรือพูดคุยเรื่องเงินๆ ทองๆ กับ มิดเดิลสโบรช์ ในตอนนี้ จนกว่าจะรับประกันการรอดตกชั้นสำเร็จ

วอร์น็อค เข้ามานั่งเก้าอี้ร้อนต่อจาก โจนาธาน วูดเกต กุนซือหนุ่มที่ทำทีม มิดเดิลสโบรช์ ร่อๆ แร่ๆ มาตลอดทั้งฤดูกาล จนกระทั่งโดนไล่ออกเมื่อวันที่ 23 มิถุนายนที่ผ่านมา ขณะที่ทีมอยู่อันดับ 21 จาก 24 ทีมในแชมเปี้ยนชิพ

ดิ แอธเลติก สื่ออังกฤษ รายงานว่า วอร์น็อค รับงานที่หนักอึ้งแบบเร่งด่วน หลังได้รับการติดต่อจาก สตีฟ กิ๊บสัน เจ้าของสโมสร เดอะ โบโร่ จึงดึงตัวทีมงานที่รู้ใจ เควิน แบล็คเวลล์ กับ รอนนี่ เย็ปสัน มาร่วมงานในถิ่น ริเวอร์ไซด์ สเตเดี้ยม โดยที่ยังไม่มีการพูดคุยเรื่องค่าจ้าง

รายงานข่าวระบุว่า แม้ กิ๊บสัน จะพยายามพูดคุยเรื่องเงินๆ ทองๆ กับ วอร์น็อค มาหลายครั้งแล้ว แต่กุนซือที่มีประสบการณ์สูงในเวทีแชมเปี้ยนชิพต้องการมีสมาธิกับเกมที่เหลือของฤดูกาล แต่ต้องการรับประกันการอยู่รอดปลอดภัยเสียก่อน ถึงจะค่อยว่ากันเรื่องเงินเดือน

ทั้งนี้ สำหรับสถานการณ์ของ มิดเดิลสโบรช์ ที่ปัจจุบันอยู่อันดับ 19 ยังไม่การันตีการอยู่รอด แม้โทษตัด 12 คะแนนของ วีแกน แอธเลติก จะส่งผลให้ เดอะ โบโร่ อยู่รอดปลอดภัยแน่นอนแล้ว แต่ก็ยังมีช่องที่ เดอะ ลาติกส์ กำลังยื่นอุทธรณ์อยู่


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด