:::     :::

เบฟเวอร์ลี่ย์ชี้ประกบลิลเลิร์ดโจทย์ยากสุด

วันจันทร์ที่ 20 กรกฎาคม 2563
686
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แพทริค เบฟเวอร์ลี่ย์ การ์ดสายป้องกันของ แอลเอ คลิปเปอร์ส ให้สัมภาษณ์ถึงผู้เล่นที่เขาเคยเผชิญหน้าแล้วตามประกบยากสุดคงเป็น เดเมี่ยน ลิลเลิร์ด แบ็คคอร์ท ปอร์ทแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส เพราะทั้งเร็ว, ฉลาด, ทักษะเด่น และจิตแข็ง

การ์ดประสบการณ์ 8 ปี คือตัวจริงของ 'คลิปส์' มีโอกาสดวลคนเก่งๆอย่าง เลอบรอน เจมส์ หรือ เควิน ดูแรนท์ มาแล้วแต่คู่แข่งที่มองว่าประกบยากสุดคือ ลิลเลิร์ด 

"แดเมี่ยน ยังเป็นอีกหนึ่งเหตุผลที่สร้างแรงฮึดแก่เราว่าต้องเข้าไปยกลูกเหล็กเพิ่มขึ้น" เบฟเวอร์ลี่ย์ กล่าวกับพ็อดแคสต์ 'เดอะ เจเจ เร้ดดิ้ค' ที่มีคู่พิธีการ ทอมมี่ อัลเตอร์ ร่วมด้วย 

"แล้วผมก็บอกพวกพ้องตัวเองว่า - เฮ้ยกูต้องทำตัวเองให้เร่งเครื่องได้เร็วกว่าเดิมว่ะ กูว่ายังช้าไป รับมือกับการ์ดจี๊ดๆไม่ค่อยอยู่ -"

"ไม่แน่ใจต้องลดน้ำหนักลง หรือเพิ่มความแกร่งอะไรด้วยหรือเปล่า ช่างแม่งการเสริมสร้างร่างกายของทีม สิ่งที่ผมต้องการแม่งแค่ขอให้ตัวเองเร็วกว่าเดิม"  

"พูดถึง ลิลเลิร์ด เขาเล่นกับทีมที่สร้างระบบเอื้อให้หมอนั่นปล่อยของแบกแฟรนไชส์เล่นระดับสูง ยกตัวอย่างการชู้ตจากครึ่งสนามสำหรับผมโคตรยาก แต่กับ ลิลเลิร์ด ทำเหมือนง่ายๆไม่ต่างเลย์อัพหรือชู้ตจากมุม 

"ความกระตือรือร้นต่างจากเดิมเพื่อรอเจอผู้เล่นคนนั้น มัมมีวิธีการรับมือที่ต่างจากคุ้นเคย" 

ลิลเลิร์ด ชู้ต 3-คะแนนในฤดูกาลนี้แม่น 39.4% แต่เรื่องจำนวนส่อง-ต่อ-เกมเฉลี่ย 9.9 ครั้งมากสุดอาชีพ ขณะที่คะแนนเฉลี่ยรั้งอันดับห้า 28.9 แต้ม 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด