:::     :::

ไรโอล่ารอ'ผี'เปิดโต๊ะต่อสัญญาป็อกบาสัญญา

วันจันทร์ที่ 20 กรกฎาคม 2563
1,232
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มิโน่ ไรโอล่า กำลังรอข้อเสนอจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เกี่ยวกับเรื่องการต่อสัญญาฉบับใหม่

ก่อนหน้านี้มีรายงานจาก เดอะ ซัน ที่ระบุว่า ปิศาจแดง กำลังจะเดินหน้าในการยื่นข้อเสนอให้กับ ป็อกบา และตัวนักเตะเองเปลี่ยนใจที่อยากฝากอนาคตไว้ในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ต่อไป

โดยล่าสุด ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าวของ สกาย สปอร์ต อิตาเลีย เผยว่า ไรโอล่า กำลังรอข้อเสนอจากทาง ผีแดง เพื่อพิจารณาดูว่านักเตะในความดูแลของตนเองจะพอใจกับข้อเสนอใหม่นี้หรือไม่

สำหรับ ไรโอล่า เคยมีการแลกน้ำลายกับ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผ่านสื่อเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา แต่หลังจากกองกลางวัย 27 ปีหายบาดเจ็บและกลับมาทำผลงานได้ดีส่งผลให้สโมสรพร้อมเดินหน้าเจรจาเรื่องสัญญาฉบับใหม่ ซึ่งทางซูเปอร์เอเยนต์ก็พร้อมโยนความบาดหมางทิิ้งไปและทำหน้าที่ตนเองในการเป็นคนกลางดูแลผลประโยชน์ให้กับนักเตะ

ทั้งนี้สัญญาของกองกลางทีมชาติฝรั่งเศสมีไปจนถึงกลางปีหน้า ซึ่งทาง แมนฯ ยูไนเต็ด มีออปชั่นในการขยายสัญญา 1 ปี กระนั้น โซลชา อยากมั่นใจและให้สโมสรพยายามต่อสัญญาระยะยาวกับ ป็อกบา

ช่วงที่ผ่านมา ป็อกบา ตกเป็นข่าวกับทั้ง เรอัล มาดริด และ ยูเวนตุส ที่พยายามดึงไปร่วมทีม แต่เชื่อว่าด้วยสถานการณ์โควิด-19 อาจจะส่งผลให้สองทีมยักษ์ใหญ่มีปัญหาในการดึงนักเตะบิ๊กเนมเพราะทั้งสองต่างได้รับผลกระทบทางการเงินอย่างมากเช่นกัน



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด