:::     :::

ดอร์ทมุนด์จับ'จู๊ด'เล่นมิดฟิลด์แม้ดังจากริมเส้น

วันจันทร์ที่ 20 กรกฎาคม 2563
686
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จะจับ จู๊ด เบลลิ่งแฮม ลงเล่นในตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวกลาง แม้ว่านักเตะจะสร้างชื่อมาจากการเล่นในตำแหน่งปีกซ้าย

กองกลางวัย 16 ปีตัดสินใจย้ายจาก เบอร์มิงแฮม ไปร่วมทีม ดอร์ทมุนด์ ด้วยค่าตัว 30 ล้านปอนด์ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา โดยเขาเซ็นสัญญา 5 ปีรับค่าเหนื่อยประมาณ 50,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ด้วยกัน

แม้ว่าช่วงที่ผ่านมาจะมีบรรดาสโมสรใหญ่ให้ความสนใจ อาทิ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เคยพาไปทัวร์สนามซ้อม รวมไปถึง เชลซี แต่กลับกลายเป็นทีมดังของเยอรมันที่ได้ตัวไปครอง

ทั้งนี้มีรายงานจาก เดลี่ เมล์ ที่เผยว่า ลูเซียง ฟาฟร์ นายใหญ่ของเสือเหลืองพร้อมจับ เบลลิ่งแฮม ให้เล่นในตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวกลาง หรือตำแหน่งหมายเลข 8 แม้ว่าเขาจะแจ้งเกิดจากการเล่นตัวริมเส้นทางซ้ายให้กับ ตราลูกโลก

โดยสื่อดังของเมืองผู้ดีเชื่อว่า เบลลิงแฮม ต้องแย่งตำแหน่งกับรุ่นพี่อยาง อักเซล วิตเซิ่ล, เอมเร่ ชาน, ยูเลี่ยน บรันด์ท, มาห์มูด ดาอู๊ด และ โธมัส เดอลานี่ย์

สำหรับ ฟาฟร์ มักจะระบบ 4-2-3-1 หรือ 3-4-3 ในการเล่น และทาง เดลี่ เมล์ เชื่อว่าทีมดังของบุนเดสลีกาจะยังคงยึดระบบนี้ต่อไปในฤดูกาลหน้า ซึ่งทาง ฟาฟร์ เชื่อว่า เบลลิ่งแฮม มีศักยภาพในการเล่นเป็นมิดฟิลด์ตัวกลางมากกว่า



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด