:::     :::

ฮิลล์ยกมาโฮมส์มีค่ามากกว่า500ล้านเหรียญ

วันอังคารที่ 21 กรกฎาคม 2563
1,131
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แพทริค มาโฮมส์ ทำข้อตกลง 10 ปี มูลค่า 477 ล้านเหรียญสหรัฐ แต่ ทายรีก ฮิลล์ ปีกนอกเพื่อนร่วมทีมมองว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปีมีมูลค่ามากกว่านั้น

ทายรีก ฮิลล์ ปีกนอกประสบการณ์วัย 26 ปีของ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ เปิดเผยกับ 'TMZ' เมื่อวันจันทร์โดยเชื่อว่า แพทริค มาโฮมส์ มีค่ามากกว่าสัญญามูลค่า 503 ล้านเหรียญสหรัฐที่ควอร์เตอร์แบ็กคนดังที่เพิ่งทำข้อตกลง 10 ปีกับทีมหัวหน้าเผ่าก่อนหน้านี้ 

มาโฮมส์ ทำข้อตกลงระยะยาว 10 ปี มูลค่า 477 ล้านเหรียญสหรัฐเมื่อรวมกับสัญญารุคกี้อีก 2 ปี ทำให้ควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 จะอยู่กับ ชีฟส์ ภายใต้สัญญา 12 ปี มูลค่ารวม 503 ล้านเหรียญสหรัฐ แต่ ฮิลล์ มองว่าจอมทัพดีกรีเอ็มวีพีลีกและเอ็มวีพี'ซูเปอร์ โบวล์'คู่ควรกับค่าจ้างมากกว่านั้น 

'ผมหมายถึง ผมคิดว่าเขามีค่ามากกว่านั้น!!' ฮิลล์ กล่าวถึงควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปี 'ผมภูมิใจในตัวเด็กของผม, แพท ผมมีความสุขมากกับเขา'


เมื่อพิจารณาจากธุรกิจมูลค่าหลายพันล้านเหรียญสหรัฐว่าจะทำเงินรายได้มากขนาดไหนและการมีควอร์เตอร์แบ็กแฟรนไชส์ในฐานะบุคคลที่สำคัญสุดขององค์กรเอ็นเอฟแอลทำให้การประเมินค่า มาโฮมส์ ของ ฮิลล์ ไม่ผิดจากความจริงแต่อย่างใด 

ชีฟส์ ยังทำข้อตกลง 4 ปี มูลค่า 85 ล้านเหรียญสหรัฐกับ คริส โจนส์ ดีเฟนซีฟ แท็คเกิ้ล วัย 25 ปีเพื่อเป็นส่วนหนึ่งในความสำเร็จระยะยาวขององค์กรด้วย ซึ่ง ฮิลล์ กล่าวถึงประเด็นดังกล่าวว่า 

'ผมภูมิใจกับ ชีฟส์ ในการทำข้อตกลงเหล่านี้ลุล่วง เพราะพวกเขาเข้าใจว่าตอนนี้เป็นช่วงเวลาของเรา สิ่งเหล่านี้จะยอดเยี่ยมสำหรับเราในการสร้างอาณาจักรนั้นและผมแค่มีความสุขที่ได้อยู่กับพวกเขา' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด