:::     :::

เฟอร์ดินานด์ยุซาฮาทิ้งพาเลซซบทีมใหญ่

วันอังคารที่ 21 กรกฎาคม 2563
1,292
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตกองหลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชียร์ วิลฟรีด ซาฮา ตัวรุก คริสตัล พาเลซ ให้ย้ายออกจากทีมหลังจบฤดูกาลนี้

แข้งวัย 27 ปีทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมเมื่อฤดูกาลที่แล้วจนเกือบได้ย้ายทีมโดยมี อาร์เซน่อล และ เอฟเวอร์ตัน ที่ยื่นข้อเสนอดึงตัวไปเสริมทัพ แต่ พาเลซ ต้องการค่าตัวสูงถึง 80 ล้านปอนด์ทำให้ทั้งสองทีมล่าถอย แต่ทาง เฟอร์ดินานด์ เชื่อว่าซัมเมอร์นี้มันจะเกิดขึ้นอีกครั้ง 

"ผมคิดว่ามันถึงเวลาที่เขาต้องไปแล้ว, แฟนบอล คริสตัล พาเลซ และผู้คนที่สโมสรจะไม่ชอบใจที่ผมพูดแบบนั้น" เฟอร์ดินานด์ กล่าวผ่านบีที สปอร์ต

"เขาได้รับรู้รสชาติตอนย้ายมาอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทว่ามันไม่เวิร์คด้วยเหตุผลหลายๆอย่าง แต่เขาแสดงให้เห็นในฤดูกาลที่ผ่านมาว่าเขาดีพอ"

"ผมพูดเสมอว่ากับการดวลแบบตัวต่อตัว เขาเก่งติด 1 ใน 3 (ของพรีเมียร์ลีก) ในแง่ของการเลี้ยงบอลหลบคู่แข่งและต้องการเอาชนะใครสักคนเพื่อโอกาสในการทำประตู เขามหัศจรรย์อยากมากในเรื่องนั้น"

"ตัวเลขในฤดูกาลนี้ของเขาอาจจะไม่ดีเมื่อเทียบกับฤดูกาลที่แล้ว แต่ผมคิดว่ามันสร้างชื่อให้เขาเมื่อมีข่าวเชื่อมโยงกับ อาร์เซน่อล แต่มันไม่เกิดขึ้น"

"ผมคิดว่าเขาจะหาทางย้ายออกจากสโมสร ถ้าคุณอยู่ในตำแหน่งเดียวกับเขา คุณจะไม่อยากรู้หรือว่าสามารถทำอะไรได้บ้างกับสโมสรที่ใหญ่กว่านี้?"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด