:::     :::

เผยเงื่อนไขที่ผีอาจต้องเพลย์ออฟจิ้งจอกชิงตั๋ว

วันอังคารที่ 21 กรกฎาคม 2563
2,732
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สื่ออังกฤษเผย พรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้อาจต้องมีการเล่นเพลย์ออฟชิงตั๋วแชมเปี้ยนส์ลีกระหว่าง เลสเตอร์ กับ แมนฯ ยูไนเต็ด หากทุกอย่างจบลงแบบเท่ากันหมด

สถานการณ์ปัจจุบัน เชลซี, เลสเตอร์ ซิตี้ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังแย่งกันจบอันดับ 3 และ 4 ชิงตั๋วไปเล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า โดยจะต้องมีหนึ่งทีมที่อกหักได้แค่ตั๋ว ยูโรปา ลีก

เดอะ ซัน สื่ออังกฤษ เปิดเผยความเป็นไปได้ที่จะทำให้ เลสเตอร์ กับ แมนฯ ยูไนเต็ด จบฤดูกาล 2019-20 โดยมีคะแนนเท่ากัน ประตูได้เท่ากัน และประตูเสียก็เท่ากันด้วย โดยจะเป็นไปตามเงื่อนไขเดียวเท่านั้นคือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องชนะ เวสต์แฮม 5-3 เกมวันพุธ และนัดสุดท้าย เลสเตอร์ ต้องชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด 1-0 ขณะที่ เชลซี ต้องเก็บเพิ่มอย่างน้อย 3 คะแนนจาก 2 เกมสุดท้าย

หากผลการแข่งขันออกมาเป็นเช่นนั้น เลสเตอร์ กับ แมนฯ ยูไนเต็ด จะจบฤดูกาลโดยมี 65 คะแนนเท่ากัน ผลต่างประตูได้เสียเท่ากันที่ +29 โดยยิงประตูเท่ากัน 68 ลูก และเสียประตูเท่ากัน 39 ลูก ขณะที่ เฮดทูเฮด ก็จะใช้ตัดสินไม่ได้ เพราะนัดแรกที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ปีศาจแดง ชนะ 1-0 จึงเป็นอันว่าเท่ากันอีก

อย่างไรก็ตาม โอกาสที่จะเกิดเกมเพลย์ออฟขึ้นเป็นไปได้น้อย โดยเฉพาะเกมที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ที่ ผีแดง จะต้องชนะ ขุนค้อน ในสกอร์ 5-3


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด