:::     :::

โอดอยงอแงโอกาสลงน้อยร้องขออำลาสิงห์

วันอังคารที่ 21 กรกฎาคม 2563
2,113
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คัลลัม ฮัดสัน-โอดอย ปีกดาวรุ่ง เชลซี เริ่มไม่มีความสุขในทีมแล้ว หลังไม่ได้รับโอกาสลงเล่นมากนัก และจะพิจารณาย้ายทีมในช่วงตลาดซัมเมอร์นี้

สกายสปอร์ต สื่ออังกฤษ รายงานว่า ฮัดสัน-โอดอย เพิ่งได้ลงสนามไม่ถึงหนึ่งชั่วโมงด้วยซ้ำ นับตั้งแต่ฤดูกาลนี้รีสตาร์ทเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา เพราะกุนซือ แฟร้งค์ แลมพาร์ด มีทางเลือกใช้งานในแนวรุกเพียบ

ฮัดสัน-โอดอย บาดเจ็บในช่วงเตรียมความพร้อมของทีมและอุ่นเครื่องเรียกความฟิตก่อนรีสตาร์ท จนทำให้พลาดการลงเล่นสามเกมแรก แต่หลังจากนั้น ปีกวัย 19 ปีก็ยังไม่ได้ลงตัวจริงเลยแม้แต่เกมเดียว ทั้งที่หายเจ็บกลับมา

ทั้งนี้ ฮัดสัน-โอดอย เกือบย้ายไปร่วมทัพ บาเยิร์น มิวนิค เมื่อฤดูกาลที่แล้ว แต่ในที่สุด แลมพาร์ด ก็กล่อมจนอยู่หมัด จับต่อสัญญาใหม่ระยะเวลา 5 ปีไปเมื่อเดือนกันยายนปีที่แล้ว รับค่าเหนื่อยมหาศาล 140,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์สำหรับเด็กวัยรุ่นอายุ 19 ปี

ด้าน แลมพาร์ด พูดถึงสถานการณ์ของ ฮัดสัน-โอดอย ว่า "เขาต้องตั้งหน้าตั้งตาซ้อมต่อไปในระดับที่สูงขึ้น มันเป็นสิ่งที่เขาต้องทำ โดยเฉพาะในช่วงสัปดาห์ที่แล้วจนถึงสิบวัน เขาสร้างความแตกต่างในสองเกมหลัง เขามีฝีเท้ายอดเยี่ยมและมีขีดความสามารถที่เป็นเลิศ"

"ผมคาดหวังว่านักเตะของผมต้องการลงเล่นให้มากที่สุดเท่าจะทำได้ ผมเลือกนักเตะจากผลงานการซ้อมในทุกๆ วัน และผลงานที่พวกเขาแสดงออกมา มันก็เหมือนๆ กับนักเตะคนอื่นๆ ทุกคน"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด