:::     :::

เอ็นโจกูย้ำยังรักคนและเมืองคลีฟแลนด์แม้ขอเทรด

วันพุธที่ 22 กรกฎาคม 2563
603
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดวิด เอ็นโจกู ปีกในวัย 24 ปีของ คลีฟแลนด์ บราวน์ส ยืนยันว่ายังรักคนและเมืองคลีฟแลนดหมดหัวใจแม้ว่าจะยื่นเรื่องขอเทรดย้ายทีมก็ตาม

เดวิด เอ็นโจกู ปีกในวัย 24 ปีของ คลีฟแลนด์ บราวน์ส ทวีตข้อความเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่าเขายังมีความรู้สึกที่ดีกับเมืองและผู้คนในเมืองคลีฟแลนด์ แม้ว่าจะยื่นคำร้องขอเทรดจาก บราวน์ส ตั้งแต่ช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมาก็ตาม จากรายงานข่าวของเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

เอ็นโจกู อดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2017 ยื่นเรื่องขอเทรดกับ บราวน์ส ตั้งแต่ช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา หลังการทำข้อตกลง 4 ปี มูลค่า 44 ล้านเหรียญสหรัฐกับ ออสติน ฮูเปอร์ อดีตปีกใน แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ ฐานะฟรีเอเจนต์ในช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมาและคาดว่าจะเป็นตัวสตาร์ทในคลีฟแลนด์ แม้ว่า เควิน สเตฟานสกี้ เฮดโค้ชคนใหม่จะมีแผนใช้งานสองปีกในลงเล่นพร้อมกันด้วยก็ตาม 


'ผมต้องการทำให้บางอย่างชัดเจนมาก ผมรักเมืองคลีฟแลนด์ด้วยทั้งหมดของหัวใจผม' เอ็นโจกู ทวีต 'เกมนี้เต็มไปด้วยความยุ่งเหยิงมากมาย แต่อย่าคิดเลยแม้วินาทีเดียวว่าผมไม่ได้รักและซาบซึ้งเมืองคลีฟแลนด์และสิ่งที่ทำเพื่อผม' 

เอ็นโจกู ยังอยู่ภายใต้สัญญา 2 ปีหลัง บราวน์ส ใช้อ็อปชั่นสัญญาปีที่ 5 แต่ยังไม่มีความชัดเจนว่า คลีฟแลนด์ จะเจรจาเทรดปีกในวัย 24 ปีที่ได้รับความสนใจจากหลายแฟรนไชส์ก็ตาม ทว่ายังไม่มีการติดต่ออย่างเป็นทางการหลังมีการเรียกร้องสิทธิ์ดราฟท์รอบแรกเป็นค่าตอบแทนสำหรับการทำธุรกิจนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด