:::     :::

เบนเน็ตต์โบกมือลาเอ็นเอฟแอลหลังเล่น11ปี

วันพุธที่ 22 กรกฎาคม 2563
849
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมเคิ่ล เบนเน็ตต์ หนึ่งในผู้เล่นเกมป้องกันดีที่สุดในประวัติศาสตร์ของลีกเอ็นเอฟแอลประกาศยุติการเล่นอาชีพเพียง 11 ฤดูกาล

ไมเคิ่ล เบนเน็ตต์ ดีเฟนซีฟ เอนด์ ประสบการณ์วัย 34 ปี ประกาศอำลาสังเวียนเอ็นเอฟแอลผ่านอินสตาแกรมเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา หลังการเล่นอาชีพนาน 11 ซีซั่น ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

เบนเน็ตต์ อดีต 'โพร โบวล์' 3 สมัย และอดีตแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' ครั้งที่ 48 กับ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ โดยเป็นหนึ่งในผู้เล่นเกมป้องกันดีที่สุดในประวัติศาสตร์ของเอ็นเอฟแอล เคยเล่นกับ ซีฮอร์คส์, แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส, ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์, นิว อิง แลนด์ เพเทรียตส์ และ ดัลลาส คาวบอยส์


'การรีไทร์รู้สึกเหมือนตัวเองตายไปแล้ว แต่ผมรอคอยการเกิดใหม่ โอกาสที่จะกำหนดเป้าหมายใหม่ของผม' เบนเน็ตต์ ร่ายลงอินสตาแกรม 'ผมอยากจะขอบคุณภรรยาและลูกๆของผมที่เสียสละเพื่อให้ผมประสบความสำเร็จ ผมรอคอยที่จะสนับสนุนพวกเขาในลักษณะเดียวกับที่พวกเขามีให้ผมตลอด 11 ปีที่ผ่านมา ผมไม่เคยมีความสงบสุขในชีวิตมากเท่าตอนนี้เลย'

'ในขณะที่ผู้ยิ่งใหญ่อย่าง โทนี่ มอร์ริสัน เคยกล่าวไว้ว่า 'การปลดปล่อยตัวเองเป็นสิ่งหนึ่ง การอ้างสิทธิ์ความเป็นเจ้าของตัวเองเพื่อเป็นอิสระนั้นเป็นอีกเรื่องหนึ่ง''

ตลอดการเล่นอาชีพ 11 ปี เบนเน็ตต์ ทำ 359 แท็คเกิ้ล, 69.5 แซ็ค และ ทำให้คู่แข่งเสียฟัมเบิ้ล 13 ครั้ง เขาเคยเปิดเผยก่อนหน้านี้ว่าวางแผนที่ช่วยต่อสู้เพื่อเรียกร้องความเท่าเทียมกันในสังคมอเมริกันต่อไป


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด