:::     :::

'โอบา'ส่อรับใช้ปืนซีซั่นสุดท้าย-รอเซ็นฟรีบาร์ซ่า

วันพุธที่ 22 กรกฎาคม 2563
1,732
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปิแอร์-เอเมริก โอบาเมยัง ศูนย์หน้ากาบอง พร้อมที่จะรับใช้ อาร์เซน่อล เป็นฤดูกาลสุดท้ายของสัญญาปัจจุบัน เพื่อรอทำตามความฝัน นั่นคือการร่วมทัพ บาร์เซโลน่า

ก่อนหน้านี้ มีแนวโน้มที่ดีว่า โอบาเมยัง กำลังพิจารณาต่อสัญญาฉบับใหม่กับ อาร์เซน่อล ขณะที่เฮดโค้ช มิเกล อาร์เตต้า ก็หวังเต็มที่ว่าจะเห็นศูนย์หน้ากาบองเปลี่ยนสัญญาจากฉบับปัจจุบันที่กำลังจะหมดอายุในปีหน้า

อย่างไรก็ตาม สกายสปอร์ต สื่ออังกฤษ และ สปอร์ต สื่อกาตาลัน รายงานว่า โอบาเมยัง วางแผนที่จะอยู่รับใช้ อาร์เซน่อล เป็นฤดูกาลสุดท้าย ก่อนหมดสัญญาในปี 2021 และเซ็นร่วมทัพ บาร์เซโลน่า แบบไม่มีค่าตัว

ขณะที่ มุนโด เดปอร์ตีโบ สื่อสเปน รายงานว่า บาร์ซ่า อาจพิจารณายื่นซื้อ โอบาเมยัง ในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้เลย หากไม่สามารถตกลงค่าตัวของ เลาตาโร่ มาร์ติเนซ ศูนย์หน้าอาร์เจนไตน์ ซึ่งเป็นเป้าหมายอันดับหนึ่งกับทาง อินเตอร์ มิลาน ได้

สำหรับ โอบาเมยัง แม้อายุอานามปาเข้าไป 31 ปีแล้ว แต่ด้วยผลงานการยิง 25 ประตูจาก 42 เกมให้กับ อาร์เซน่อล ในฤดูกาลนี้ พ่วงดีกรีดาวซัลโวพรีเมียร์ลีกร่วมกับ ซาดิโอ มาเน่ และ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ เมื่อซีซั่นที่แล้ว จึงเป็นที่หมายปองของ บาร์ซ่า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด