:::     :::

หงส์เปย์1ลป.งานฉลองแชมป์-ใช้เพลงโคลเพลย์

วันพฤหัสบดีที่ 23 กรกฎาคม 2563
959
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลิเวอร์พูล จ่ายเงิน 1 ล้านปอนด์ สำหรับปาร์ตี้ฉลองแชมป์ลีกสูงสุดครั้งแรกในรอบ 30 ปีที่แอนฟิลด์ และนักเตะก็เลือกเพลงของ โคลเพลย์ สำหรับค่ำคืนวันพุธ

    แชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ได้ใช้เงิน 1 ล้านปอนด์ สำหรับการจัดการปาร์ตี้ของพวกเขา โดยเวทีถูกสร้างขึ้นที่สแตนด์เดอะ ค็อป ซึ่งนักเตะจะยกถ้วยรางวัล หลังจบเกมเหย้านัดสุดท้ายของซีซั่นกับ เชลซี

    ส่วนที่เหลือของสนามจะถูกปิดไฟให้มืด จากนั้นก็จะตามมาด้วยการแสดงพลุไฟ และแสงสีต่างๆ ที่มาพร้อมกับการฉลอง

    นักเตะแต่ละคนจะมีพื้นที่ของตัวเองบนเวที พร้อมสัญญาณที่บอกว่า 'please stand here' ซึ่งจะช่วยสังเกตุให้เห็นแนวทางการเว้นระยะห่างทางสังคม ก่อนที่จะมารวมตัวกัน เมื่อ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตันทีมชูถ้วยขึ้น

    เซอร์ เคนนี่ ดัลกลิช ผู้จัดการทีมคนสุดท้ายที่พา ลิเวอร์พูล คว้าแชมป์ลีกจะเป็นคนมอบเหรียญรางวัลให้ แต่จะส่งต่อให้กับนักเตะแทนที่จะเป็นการสวมที่คอ

    ส่วนเพลงของ โคลเพลย์ อย่าง A Sky Full of Stars ก็เป็นหนึ่งในเพลงที่จะใช้ในงานฉลอง ซึ่ง ดิ แอธเลติก เปิดเผยว่าเหล่านักเตะซีเนียร์ของทีมเป็นคนเลือกกันเองด้วย

    หงส์แดง การันตีแชมป์พรีเมียร์ลีกตั้งแต่เดือนที่แล้ว หลังจาก แมนฯ ซิตี้ แพ้ เชลซี 0-2 ที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ โดยไม่มีทีมใดที่คว้าแชมป์รายการนี้เร็วกว่าพวกเขาขณะที่ยังเหลือโปรแกรมการแข่งขันอีกถึง 7 นัด


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด