:::     :::

อัพเดตข้อมูลมี59ผู้เล่นเอ็นเอฟแอลมีผลทดสอบเป็นบวก

วันพฤหัสบดีที่ 23 กรกฎาคม 2563
950
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สมาคมผู้เล่นเอ็นเอฟแอล หรือ เอ็นเอฟแอลพีเอ อัพเดตข้อมูลล่าสุดมีตัวเลขผู้เล่นติดเชื้อโควิด-19 ทั้งหมด 59 คน

เอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ครายงานการอัพเดตข้อมูลของ สมาคมผู้เล่นเอ็นเอฟแอล เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่า เอ็นเอฟแอลพีเอ ปรับจำนวนผู้เล่นที่มีผลทดสอบจากการติดเชื้อไวรัส'โควิด-19' เหลือ 59 คน หลังเคยมีการรายงานว่ามีจำนวนผู้เล่นติดเชื้อไวรัสมรณะก่อนหน้านี 95 คน

เอ็นเอฟแอลพีเอ อัพเดตจำนวนผู้เล่นที่ติดเชื้อไวรัส'โควิด-19' ผ่านทางเว็บไซต์ทางการของสมาคมผู้เล่นเอ็นเอฟแอลที่เป็นศูนย์รวบรวมข้อมูลสำหรับผู้เล่นทุกคน ล่าสุดมีการเปลี่ยนแปลงตัวเลขจาก 95 คนที่มีผลทดสอบการติดเชื้อเป็นบวกเหลือ 59 คน พร้อมการชี้แจงผ่านทวิตเตอร์ว่า 'จำนวนผู้เล่นติดเชื้อก่อนหน้านี้ที่มีผลทดสอบเป็นบวกทั้งหมดของลีก ซึ่งรวมถึงสตาฟฟ์ด้วยและตอนนี้ได้รับการอัพเดตเหลือเฉพาะผู้เล่นเท่านั้น'


นอกจากนี้เว็บไซต์ของ เอ็นเอฟแอลพีเอ ยังอัพเดตสถานะของแผนรับมือการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส'โควิด-19' กรณีฉุกเฉินที่ได้รับจาก 32 ทีมของลีก โดย 1 ใน 4 ของแผนเหล่านี้ได้รับการอนุมัติโดยสมาคมผู้เล่นแล้วและยังเหลืออีก 24 แผนที่กำลังอยู่ในขั้นตอนการพิจารณา

'สมาคมของเราผลักดันให้มีการทดสอบเข้มข้นที่สุด, การติดตามและการรักษาโปรโตคอลเพื่อให้ผู้เล่นของเราปลอดภัย การทดสอบโปรโตคอลที่เราเห็นว่าเป็นปัจจัยสำคัญอย่างหนึ่งที่จะช่วยให้เรากลับมาทำงานอย่างปลอดภัยและให้โอกาสดีที่สุดแก่เราในการเล่นและจบฤดูกาล' แถลงการณ์ของเอ็นเอฟแอลพีเอระบุ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด