:::     :::

ฮาวเวิร์ดมั่นใจทีมบุกบัคคาเนียร์สไม่เป็นสองรองใคร

วันพฤหัสบดีที่ 23 กรกฎาคม 2563
949
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอ.เจ.ฮาวเวิร์ด ปีกในของ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส มั่นใจว่าทีมบุกของพวกเขามีดีไม่แพ้ทีมใดในเอ็นเอฟแอลหลังการมาของ ทอม เบรดี้ กับ ร็อบ กรอนคาวสกี้

โอ.เจ.ฮาวเวิร์ด ปีกในประสบการณ์วัย 25 ปีของ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส เชื่อมั่นว่าทีมบุกของทัพโจรสกัดมีความแข็งแกร่งและดีพอสำหรับการก้าวขึ้นมาเป็นทีมบุกดีที่สุดของลีกเอ็นเอฟแอลฤดูกาล 2020 ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

ทีมบุกของ บัคคาเนียร์ส ซีซั่น 2020 จะนำทัพโดยควอร์เตอร์แบ็กลายคราม ทอม เบรดี้ พร้อมด้วย ไมค์ เอฟแวนส์, คริส ก็อดวิน, ร็อบ กรอนคาวสกี้, โอ.เจ.ฮาวเวิร์ด กับ โรนัลด์ โจนส์ รวมถึงแนว'ออฟเฟนซีฟไลน์'ที่แข็งแกร่งจากการเติม ออฟเฟนซีฟ แท็คเกิ้ล ดราฟท์รอบแรกอย่าง ทริสแทน เวิร์ฟส์ ภายใต้การกำกับดูแลของ ไบรอน เลฟท์วิช โค้ชทีมบุกปีสองวัย 40 ปี 


'คุณมองไปที่เราและจัดเรียงลำดับเรากับทีมบุกอื่นๆในลีก เราจะอยู่ที่นั่นด้วยกับระดับท็อปของพวกเขา' ปีกในวัย 25 ปี เผย 'ดังนั้นเวลาเท่านั้นจะบอกได้ว่าเราดีแค่ไหน แต่ผมคิดว่าเมื่อคุณวางเราบนกระดาษ เราจะเป็นหนึ่งในทีมดีที่สุดของลีกหรือไม่ก็ดีที่สุด'

ทีมบุกของ บัคคาเนียร์ส ทำผลงานได้ดีในปีก่อน แต่หลายครั้งที่ถูกประเมินค่าต่ำเนื่องจากการเสียเทิร์นโอเวอร์บ่อยครั้งของ เจมิส วินสตัน ควอร์เตอร์แบ็กคนก่อนหน้านี้ และการปราชัย 6 จาก 9 เกมเป็นการพ่ายแพ้เพียงสกอร์เดียวเท่านั้น อย่างไรก็ตาม ฮาวเวิร์ด เชื่อมั่นว่าทีมบุกจะพลิกสถานการณ์กลับมาได้จากการนำทัพของ เบรดี้ 

'สิ่งหนึ่งที่เกี่ยวกับ ทอม, ผมเฝ้าดูเขามานานหลายปีใน นิว อิงแลนด์ เขาจะอยู่ในเกมเสมอ ผมคิดว่านั่นเป็นสิ่งที่เขาสามารถนำมาสู่ทีมของเรา ไม่คะแนนนั้นจะเป็นอย่างไรหรือมันเริ่มต้นอย่างไรในครึ่งแรก ผมคิดว่าคุณมีโอกาสที่จะชนะเสมอเมื่อถึงช่วงท้ายๆของเกม เขาจะเก็บมันไว้เพื่อปิดเกม' ฮาวเวิร์ด กล่าว 


อดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2017 ยังไม่ได้สนุกกับการฝ่าแนวป้องกันคู่แข่งอย่าแท้จริงตลอดการเล่นอาชีพ 3 ปีกับ บัคคาเนียร์ส รับเฉลี่ยปีละ 485 หลาเท่านั้น พร้อมด้วยการมาของ กรอนคาวสกี้ ปีกในดีกรี'ออล-โพร' 4 สมัย แต่ ฮาวเวิร์ด ไม่รู้สึกกังวลเกี่ยวกับตัวเลขของเขาและพร้อมจะเรียนรู้จากปีกในดาวดังอย่าง'กร้องค์'

'มีอะไรมากมายที่คุณสามารถรับจาก กร้องค์' ฮาวเวิร์ด เอย 'แค่วิธีที่เขาลงเล่นในสนาม, ระดับที่สองของเส้นทางการวิ่งของเขา, ความสามารถของเขาในการวิ่งหลังรับบอล, การทำระยะต่อการรับบอลของเขา ผมหมายความว่าเขามีหลายอย่างที่คุณสามารถรับจากเขาได้ ผมหมายความว่าคุณสามารถรับจากบุคลิกภาพของเขาได้ กร้องค์ เป็นผู้ชายที่เท่ห์ ผมพบกับเขา 2-3 ครั้งแล้ว มันจะมีความสนุกสนานในห้องของคุณ เรามีผู้เล่นมากความสามารถเพียบ' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด