:::     :::

HBD! ปธ.ฟีฟ่า-เอเอฟซีส่งจดหมายอวยพรวันเกิด"บิ๊กอ๊อด"

วันพุธที่ 27 ธันวาคม 2560
900
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ประธานฟีฟ่าและประธานเอเอฟซี ส่งจดหมายอวยพรวันคล้ายวันเกิด พล.ต.อ. สมยศ พุ่มพันธ์ุม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย

จานนี อินฟานติโน ประธานสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ และ ชีค ซัลมาน อิบรอฮีม อัล คอลีฟะห์ ประธานสมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย ส่งจดหมายอวยพรวันคล้ายวันเกิด พล.ต.อ. สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ที่มีอายุครบ 63 ปี ในวันที่ 27 ธันวาคม 2560 

โดยทาง จานนี อินฟานติโน กล่าวว่า "ถึง พล.ต.อ. สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วงในวันพิเศษนี้ ผมขออวยพรให้คุณโชคดี, มีความสุข สุขภาพแข็งแรงและประสบความสำเร็จ ผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่า คุณจะได้ใช้เวลาว่างในวันพิเศษกับครอบครัวและคนพิเศษ ขอให้มีความสุขมากๆในวันนี้และทุกๆวันหลังจากนี้ไป"

ด้าน ชีค ซัลมาน บิน อิบรอฮีม อัล คอลีฟะห์ กล่าวว่า "สุขสันต์วันเกิด นายกสมาคมฯ ผมรู้สึกยินดี และขออวยพรสิ่งที่ดีที่สุดให้วันเกิดนี้เป็นวันเกิดที่น่าจดจำของคุณ"

"ผมขอใช้โอกาสนี้ ขอบคุณด้วยความจริงใจ ในการสนับสนุนและผลงานที่ประเมินค่าไม่ได้ที่คุณทำเพื่อพัฒนาฟุตบอลในทวีปของเรา ผมหวังว่าจะได้ร่วมงานกับคุณต่อไปอีกนาน เพื่อช่วยกันยกระดับกีฬาฟุตบอลให้สูงขึ้น ภายใต้สโลแกน One Asia One Goal"

"ผมขอให้คุณมีความสุขในวันพิเศษนี้ และมีสุขภาพที่ดี มีความมั่งคั่งตลอดปีต่อไป หวังว่าคุณและครอบครัวจะมีความสุขตลอดปี 2018 และตลอดไป ด้วยความปรารถนาดี"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด