:::     :::

บิลิชฉีกยิ้มพา'แบ็กกี้ส์'เลื่อนชั้น

วันพฤหัสบดีที่ 23 กรกฎาคม 2563
1,063
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สลาเวน บิลิช กุนซือเวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ดีใจอย่างมากที่พาทีมกลับไปเล่นในลีกสูงสุดของอังกฤษได้อีกครั้ง

เดอะ แบ็กกี้ส์ ทำได้เพียงเสมอกับ คิวพีอาร์ ในรังตนเอง 2-2 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา แต่เพียงพอให้ทีมคว้าอันดับ 2 พร้อมกับเลื่อนชั้นไปเล่นใน พรีเมียร์ลีก แบบอัตโนมัติ เพราะทาง เบรนท์ฟอร์ด พลาดท่าแพ้ บาร์นส์ลี่ย์ คารัง 1-2 

ถือเป็นความสำเร็จของ เวสต์บรอมวิช ที่เพิ่งอกหักพ่ายแพ้ในรอบเพลย์ออฟเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา โดยกุญแจสำคัญคือการมาของกุนซือชาวโครเอเชียที่ถูกแต่งตั้งทำหน้าที่เมื่อหน้าร้อนปี 2019

"มันอยู่บนจุดสูงสุด (ในความสำเร็จของเขา) คุณไม่ทราบเลยว่ามันหมดแรงไปมากเท่าไหร่ในฤดูกาลนี้ คุณไม่สามารถจินตนาการถึงความภาคภูมิใจและความสุขที่ผมมี

"ผมคุมทีมชาติของผม (โครเอเชีย) มา 6 ปี และผมเคยพูดไว้ว่าไม่ว่าสโมสรไหนที่ผมคุมทีมจะไม่ถูกนำมาเปรียบเทียบเมื่อคุณเป็นผู้จัดการทีมชาติของคุณ ผมพูดไม่ได้เช่นกัน แต่ผมรู้สึกภูมิใจเหมือนกับตอนนั้น

"เรามีงานที่ต้องทำและผมไม่คิดเกี่ยวกับมันเลยเพราะนี่คือสถานการณ์ที่บ้ามากๆ เราทำงานเล็กน้อยระหว่างล็อคดาวน์ ตอนนี้ ไม่ใช่วันนี้ ไม่ใช่พรุ่งนี้ หรือวันมะรืน และเราจะเจอในสัปดาห์ต่อไป

"ฤดูกาลที่ยอดเยี่ยม ลีกที่ยอดเยี่ยม ผมรู้ว่าคุณถามผมเรื่องนั้นและผมเคยพูดในตอนที่ผมบอกว่าผมอยากที่จะคุมทีมในแชมเปี้ยนชิพ เพราะมันคือเรื่องยากเป็นอย่างยิ่ง

"มันเหนื่อยล้า มันเป็นสิ่งที่ต้องการ แน่นอน ผมไม่ได้สนุกไปกับทุกๆ นาที แต่ด้วยการจบแบบนี้ ผลการแข่งขันจากทีมท้ายตาราง สถานการณ์ของ ฟอเรสต์ มันน่าเหลือเชื่อ

"ผมคิดว่า เบรนท์ฟอร์ด จะมีความกดดันกับเกมในวันนี้ นั่นแสดงให้เห็นถึงความยากในการเอาชนะในวันนี้ เบรนท์ฟอร์ด เป็นทีมที่สวยงามพร้อมด้วยผู้จัดการทีมระดับแนวหน้า และผมรักวิธีการที่พวกเขาเล่น

"มันไม่ง่ายและนั่นคือสาเหตุที่ผมภูมิใจกับเด็กๆ อย่างมาก"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด