:::     :::

โซลชายินดีมีโอกาสสูงคว้าตั๋วเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกวันอาทิตย์นี้

วันพฤหัสบดีที่ 23 กรกฎาคม 2563
1,881
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนฯยูไนเต็ด จะนำทีมปีศาจแดงคว้าตั๋วไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกฤดูกาลหน้าทันทีหากมีคะแนนกลับออกมาจากเกมเยือน เลสเตอร์ ซิตี้ นัดปิดซีซั่นวันอาทิตย์นี้

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นำ แมนฯยูไนเต็ด เข้ามาอยู่ท็อป 4 ครั้งแรกนับตั้งแต่ช่วงกลางเดือนกันยายนที่ผ่านมา แม้ว่าจะทำได้แค่เสมอ เวสต์แฮม 1-1 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา แต่ทีมปีศาจแดงยังทะยานขึ้นอันดับ 3 ด้วยการมี 63 คะแนนเท่า เชลซี แต่มีประตูได้เสียดีกว่า และนำหน้า เลสเตอร์ ซิตี้ คู่ปรับในนัดปิดซีซั่นวันอาทิตย์นี้เพียงแต้มเดียว

โซลชา มีความยินดีที่จะมุ่งหน้าสู่เกมปิดซีซั่นวันอาทิตย์นี้ในเกมเยือน 'คิง พาวเวอร์' ดวลกับ เลสเตอร์ พร้อมกับโอกาสที่ยอดเยี่ยมในการจบฤดูกาลด้วยการคว้าตั๋วไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกฤดูกาลหน้า ทั้งที่เคยมีความหวังริบหรี่ในช่วงก่อนกลับมารีสตาร์ท ซึ่งทีมปีศาจแดงต้องการผลเสมอเป็นอย่างน้อยเพื่อจบท็อปโฟร์ 


'การเข้าสู่ครึ่งหลัง เรารู้ว่านั่นไม่ใช่ผลการแข่งขันที่เราต้องการและการเสมอหรือชนะ 1-0 หรือ 2-0 นั้นเป็นผลลัพธ์ที่เหมือนกันสำหรับเรา' 

'จากนั้นเราจะเริ่มต้นเหมือนกันในวันอาทิตย์นี้'

'คุณไม่สามารถคาดหวังได้ว่าจะลงไปและพลิกทีมกลับมาและยิง 3 หรือ 5 ประตูอย่างที่เราทำเพื่อให้สถานการณ์แตกต่างกันในวันอาทิตย์'

'ตอนเราเริ่มต้นหลังล็อกดาวน์ เราต้องไปหามัน เราจะต้องทำมันให้ได้ เราต้องไปเพื่อผลต่างประตูได้เสีย เราต้องไปเก็บคะแนน'

'ความพยายามนั้นยอดเยี่ยมมากและผลการแข่งขันเยี่ยมยอดเช่นเดียวกัน'

'แน่นอนว่าคุณต้องการชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน คุณพลาดเสียประตูในวินาทีสุดท้ายและที่นี่วันนี้คุณเสียจุดโทษในวินาทีสุดท้ายของครึ่งแรก'

'แต่เราให้โอกาสที่ยอดเยี่ยมกับเราและเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีสำหรับวันอาทิตย์'


เมสัน กรีนวู้ด แนวรุกดาวรุ่งวัย 18 ปีเป็นคนทำประตูตีเสมอให้ทีมปีศาจแดงในช่วงต้นครึ่งหลัง ซึ่งเป็นการทำประตูที่ 17 จากการลงเล่นทุกรายการในซีซั่นนี้ก้าวขึ้นมาอยู่ในระดับเดียวกับแข้งรุ่นพี่อย่าง จอร์จ เบสต์, ไบรอัน คิดด์ และ เวย์น รูนี่ย์ ที่เคยทำในการเล่นซีซั่นแรกกับ แมนฯยูไนเต็ด 

'เขาเคยช่วยเรา 2-3 ครั้งแล้วเขาทำมันอีกครั้ง' โซลชา กล่าวถึง กรีนวู้ด 

'เขาเป็นผู้เล่นระดับท็อปคลาสแน่นอนตั้งแต่เรามอบโอกาสให้เขา'

'ผมคิดว่าที่ คาร์ดิฟฟ์ ในเกมสุดท้ายของฤดูกาลที่ผ่านมาเป้นการเริ่มต้นตัวจริงครั้งแรกของเขาและเขาเป็นนักเตะดีที่สุดในเกมนั้นและเขาเติบโตและเติบโตขึ้นด้วยความมั่นใจและความเชื่อ'

'เขาเชื่อมั่นตัวเองในความสามารถของเขา, คุณภาพของเขา, คุณสมบัติของเขา พวกเขาทำงานได้ในระดับสูงสุดจริงๆ'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด