:::     :::

สื่อโยงดอร์ทมุนด์เล็งราชีซ่าตัวแทนซานโช่

วันพฤหัสบดีที่ 23 กรกฎาคม 2563
1,217
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เทเลกราฟ จัดการโยงข่าวว่า โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กำลังเล็งดึงตัว มิล็อต ราชีซ่า แนวรุกคนเก่งของสโมสรแวร์เดอร์ เบรเมน มาแทนที่ เจดอน ซานโช่

เสือเหลือง แห่งเวทีบุนเดสลีกา เยอรมัน เพิ่งประกาศการคว้าตัว จู๊ด เบลลิ่งแฮม กองกลางของสโมสรเบอร์มิงแฮมเมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ตอนนี้มีรายงานว่าพวกเขากำลังมองหาแข้งใหม่อีกราย

ตามรายงานจาก เทเลกราฟ สื่อของอังกฤษระบุว่า มิชาเอล ซอร์ก ผู้อำนวยการกีฬาของ ดอร์ทมุนด์ ได้เล็งไปที่ ราชีซ่า วัย 24 ปี ซึ่งทำผลงานส่วนตัวกับ เบรเมน ได้ดี จนที่ผ่านมาเคยตกเป็นข่าวกับ ลิเวอร์พูล มาก่อนเช่นกัน

โดยในรายงานระบุว่า ซอร์ก กำลังวางแผนในการหาตัวแทน ซานโช่ ที่ถูกโยงกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างหนัก แม้ว่าพวกเขาจะตั้งราคาค่าตัวของปีกทีมชาติอังกฤษไว้สูงถึง 100 ล้านปอนด์ แต่ทาง ปิศาจแดง อาจจะพร้อมจ่ายหากว่าพวกเขาได้ไปเตะรายการ แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลต่อไป

สำหรับ ซานโช่ เหลือสัญญาในถิ่น ซิกนั่ล อิดูน่า พาร์ค ถึงปี 2022 แม้ที่ผ่านมาสโมสรจะพยายามเจรจาการต่อสัญญาแต่ดูเหมือนว่าเขาอยากกลับไปพิสูจน์ผลงานในอังกฤษแล้ว หลังย้ายจาก แมนฯ ซิตี้ ไปเล่นในเยอรมันเมื่อปี 2017 และระเบิดผลงานจนเป็นที่จับตามอง

ในราย ราชีซ่า แนวรุกทีมชาติโคโซโวมีสัญญากับ นกนางนวล ถึงปี 2022 เช่นกัน และด้วยผลงานที่ยอดเยี่ยมมีโอกาสนักเตะจะได้ย้ายสโมสรหากมีข้อเสนอที่น่าสนใจเข้ามา



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด