:::     :::

ซันส์ได้รูบีโอฟื้นโควิด-19รอแค่เบย์นส์สมทบ

วันพฤหัสบดีที่ 23 กรกฎาคม 2563
1,157
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ริคกี้ รูบีโอ การ์ดจ่าย ฟีนิกซ์ ซันส์ เปิดใจถึงสาเหตุที่เพิ่งตามคณะมาเก็บตัวยังออร์แลนโดได้ในสัปดาห์นี้เพราะตัวเองตรวจไวรัสโควิด-19 ผลออกมาเป็นบวก ดังนั้นกว่าจะซ้อมจริงจังก็เมื่ออังคารนี่เอง

รายงานจาก 'อีเอสพีเอ็น' เท่ากับว่า รูบีโอ จะได้ซ้อมเพียง 2 มื้อก่อนมีคิวอุ่นเครื่องหนแรกพฤหัสบดี (ตามเวลาท้องถิ่น) พบ ยูท่าห์ แจซ จึงยังไม่แน่ว่าเฮดโค้ช มอนตี้ วิลเลี่ยมส์ จะกล้าเสี่ยงเลยหรือไม่ 

"ผมเพิ่งได้ซ้อมไป 2 มื้อ จากนี้ก็ต้องคุยกับโค้ชฟิตเนส, เฮดโค้ช และทุกคนในทีมว่าอยากให้แข่งแบ่งข้างเลยหรือเปล่า?" การ์ดวัย 29 ปี เปิดปาก 

รูบีโอ คัมแบ็คหลังฟื้นโควิด-19

"ส่วนตัวรู้สึกดีขึ้นแล้ว แต่เราก็ต้องทำทุกอย่างให้รอบคอบ เพราะมันแค่เกมอุ่นเครื่อง คิดว่าต้องปรับแผนไปแบบวัน-ต่อ-วัน เราไม่สามารถมองระยะยาวแบบทีมอื่นได้"

"เพราะก็ไม่รู้ว่าทีมจะฝ่าฟันไปได้ไกลแค่ไหน ดังนั้นก็ต้องเล่นเต็มที่แบบวัน-ต่อ-วัน"  รูบีโอ เข้าใจสถานะทีมตัวเองที่ตามหลังพื้นที่เพลย์ออฟ ฝั่งตะวันตก ลำดับสุดท้ายมากถึงหกเกม 

ด้านการติดไวรัสโควิด-19 ที่เป็นมาเมื่อ 3 สัปดาห์ก่อน รูบีโอ เผยว่าโชคดีเป็นแบบไม่มีอาการ "ผมโอเค จากนี้พร้อมกลับมาลุยหลังจากร้างสนาม 3-4 เดือน แข้งขามันได้รับรส เช่นเดียวกับปอดก็ทำงาน ก็มีบางเรื่องต้องเคาะสนิม รับปากพยายามเต็มที่เพื่อทีมควบคู่ดูแลสุขภาพตัวเองด้วย" 

อนึ่งการตัดสินใจสุดท้ายของเฮดโค้ช วิลเลี่ยมส์ จะทำคืนวันพุธ (ท้องถิ่น) เลือกว่า รูบีโอ พร้อมหรือไม่สำหรับอุ่นเครื่อง 

นอกจากการ์ดสแปนิชช่วงแรก ซันส์ ยังมาแข่งที่ ออร์แลนโด โดยไร้การ์ด เอลี่ โอโกโบ กับ จาเลน เล็คเก้ ด้วยปัญหาส่วนตัว ด้านเซนเตอร์ แอรอน เบย์นส์ ติดไวรัสโควิด-19 ต้องหายก่อนถึงสมทบได้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด