:::     :::

เฮดโค้ชแรมส์เตรียมพักตัวหลักเกมสุดท้าย

วันพุธที่ 27 ธันวาคม 2560
772
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจเร็ด กอฟฟ์ ควอร์เตอร์แบ็กดาวรุ่งของ แรมส์ จะได้โอกาสพักในเกมฤดูกาลปกตินัดสุดท้ายกับ โฟร์ตี้นายเนอร์ส ในวันส่งท้ายปีเก่า

    ฌอน แม็คเวย์ เฮดโค้ช ลอส แอนเจลีส แรมส์ เปิดเผยเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่าเขาเตรียมจะพักผู้เล่นตัวหลักอย่าง เจเร็ด กอฟฟ์ กับ ท็อดด์ เกอร์ลี่ย์ สำหรับเกมสุดท้ายของฤดูกาลปกติกับ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ช่วงสุดสัปดาห์นี้เพื่อเก็บความสดไว้เล่นรอบเพลย์ออฟ
   
    แรมส์ สถิติ 11-4 ซึ่งจะเป็นทีมวางอันดับ 3 หรือ 4 ในการเล่นรอบเพลย์ออฟก่อนลงเล่นกับ โฟร์ตี้นายเนอร์ส ในวันส่งท้ายปีเก่า ซึ่ง แม็คเวย์ มองว่าไม่มีความจำเป็นที่จะต้องส่งผู้เล่นระดับท็อปของทีมลงเล่นเกมดังกล่าว ขณะที่ทีมของ ไคล์ เชเนแฮน หวังจบฤดูกาลด้วยการเก็บชัยชนะ 5 เกมติดต่อกัน
   
    'การล็อคทีมวางอันดับ 3 หรือ 4 ทุกเกมมีความสำคัญ แต่ผมคิดว่ามันจะเป็นโอกาสสำหรับการพักผู้เล่นบางคนเพื่อให้โอกาสผู้เล่นคนอื่นก้าวขึ้นมาบ้าง'แม็คเวย์กล่าว
   
    'มันเป็นหนึ่งในข้อตกลงที่ผมคิดว่าคุณจะเห็นเราพักผู้เล่นบางคนและใช้ในสัปดาห์นี้ เรายังต้องเล่นเกมเพลย์ออฟในบ้าน นี่จึงเป็นโอกาสเหมาะสำหรับการพักผู้เล่นบางคน'
   
    เจเร็ด กอฟฟ์ ควอร์เตอร์แบ็กประสบการณ์ปีสอง กับ ท็อดด์ เกอร์ลี่ย์ รันนิ่งแบ็กตัวท็อปจะได้พักและอาจรวมถึง มาร์ค บาร์รอน กับ อเล็กซ์ โอเกลทรี สองไลน์แบ็กเกอร์, แอนดรูว์ วิทเวิร์ธ แท็คเกิ้ลซ้าย และ จอห์น ซัลลิแวน เซนเตอร์ด้วย

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด