:::     :::

"โค้ชอั๋น"เชื่อค้างคาวไฟลุ้นจบท็อป6

วันพฤหัสบดีที่ 23 กรกฎาคม 2563
1,197
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"โค้ชอั๋น"เผยทัพ"ค้างคาวไฟ"ใกล้ฟิตเต็มถัง ไม่หวั่นหากโปรแกรมเตะถี่ ชี้โรเตชั่นได้สบายนักเตะฝีเท้าไม่ต่าง เชื่อเป้าหมายท็อป6ทำได้แน่นอน

ความเคลื่อนไหวของทัพ"ค้างคาวไฟ"สุโขทัย เอฟซี ในการเตรียมความพร้อมเพื่อสู้ศึก โตโยต้า ไทยลีก 2020
ล่าสุด "โค้ชอั๋น"สุรพงษ์ คงเทพ หัวหน้าผู้ฝึกสอน สุโขทัย เอฟซี เปิดเผยว่า ขณะนี้เรายังดำเนินการซ้อมอย่างเข้มข้น ซึ่งถือว่าร่างกายของนักเตะโดยภาพรวมดีขึ้นเยอะตามลำดับ อาจจะยังไม่ถึงขั้นฟิตเต็มร้อย แต่ถือว่าเกิน 90% ในส่วนของแท็กติก ตนพยายามทบทวนและใส่เพิ่มเติมให้นักเตะค่อยๆฝึกซ้อมจนถึงตอนนี้ถือว่าเกือบครบเต็มรูปแบบแล้ว
"ถ้าฟุตบอลลีกจะกลับมาเตะตอนนี้เลย ก็ถือว่าสภาพทีมค่อนข้างพร้อม แต่ขณะนี้ยังไม่ชัดเจนว่าจะกลับมาเตะได้ตอนไหน ซึ่งเราก็ต้องเตรียมความพร้อมให้พร้อมอยู่เสมอ และหากจะมีโปรแกรมที่เตะถี่มากในแต่ละสัปดาห์นั้น ผมเชื่อว่าด้วยขุมกำลังนักเตะที่เรามีอยู่ ฝีเท้าไม่ได้แตกต่างกันมาก เราสามารถปรับแท็กติดตามความเหมาะสมในแต่ละนัดได้"
"โค้ชอั๋น" กล่าวอีกว่า ตอนนี้ทุกคนเข้าใจแท็กติก เราสามารถหมุนเวียนนักเตะได้ไม่น่าจะมีปัญหา ส่วนการตั้งเป้าหมายกับทีมนั้นเราตั้งไว้ที่ ท็อป6 ซึ่งตนได้คุยกับนักเตะแล้วเราต้องวางเอาไว้สูงไว้ก่อน เพื่อให้ทุกคนรู้ถึงเป้าหมายและทำงานให้หนักขึ้น หากเราตั้งเป้าไว้แค่รอดตกชั้น ทุกคนก็ไม่มีความกระตือรือร้น ซึ่งเป้าหมายที่เราวางไว้ตนเชื่อว่าเราจะทำได้




ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด