:::     :::

เดวิสยก'รักก์ส'เป็นอนาคตของเร้ดเดอร์ส

วันศุกร์ที่ 24 กรกฎาคม 2563
1,516
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์ค เดวิส เจ้าของทีม ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส ยก เฮนรี่ รักก์ส ปีกนอกดราฟท์รอบแรก คลาส 2020 จะเป็นส่วนเติมเต็มทีมบุกของทัพโจรสลัดดำในซีซั่น 2020

มาร์ค เดวิส เจ้าของทีม ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส เปิดเผยถึงอนาคตที่สดใสของแฟรนไชส์นอกจากการย้ายมาบ้านหลังใหม่ 'อัลลีเจียนท์ สเตเดี้ยม'แล้วยังรวมถึง เฮนรี่ รักก์ส เดอะ เทิร์ด ปีกนอกดีกรีดราฟท์อันดับ 12 คลาส 2020 ที่เขาหมายหัวมาตั้งแต่ 6 เดือนก่อนหน้านี้ด้วย จากการเปิดเผยกับ 'ดิ แอธเลติก' เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

'เฮนรี่ รักก์ส เป็นผู้เล่นที่ผมต้องการใน 6 เดือนที่่ผ่านมา' เดวิส กล่าว 'คุณพ่อผม (อัล เดวิส) พยายามเสมอที่จะหาตัวแทน คลิฟฟ์ (แบรนช์) ด้วยผู้เล่นที่แตกต่างจำนวนมาก...ความเร็ว, ความเร็ว, ความเร็ว และเราหลีกหนีไปจากสิ่งนั้นในช่วง 5, 6, 7 ปีที่ผ่านมา เราไม่มีใครที่สามารถวิ่งได้จริงๆ ไม่มีใครสามารถวิ่งได้'


'ผมดู เฮนรี่ รักก์ส และสปีดของเขาและความรวดเร็วและความแข็งแกร่งของเขานั้นน่าประทับใจมาก และถ้าคุณดูไฮไลท์การเล่นของเขา โอ้พระเจ้า! เขายังทำแท็คเกิ้ลได้ดีในการสกัดกั้นและเขายังบล็อคได้ดีอีกด้วย เขาเป็นผู้เล่นสมบูรณ์แบบ ผมตื่นเต้นมากที่เราดราฟท์เขา บางทีนั่นอาจเป็นชิ้นส่วนที่เราไม่มีในทีมฟุตบอลเร้ดเดอร์ส คุณโยนมันลงไปในการเล่นเพลย์แรกและเซฟตี้จะกังวลตลอดทั้งเกม'

เร้ดเดอร์ส เคยเลือก แดร์เรียส เฮย์เวิร์ด-เบย์ อดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2009 ซึ่งเป็นปีกนอกที่มีความเร็วจัดจ้าน ขณะที่ อมารี คูเปอร์ อีกหนึ่งดราฟท์รอบแรก คลาส 2015 เป็นปีกนอกที่ดีมากตามประสิทธิภาพของเขา แต่ไม่ใช่ปีกที่มีความเร็วระดับปีศาจเหมือน รักก์ส ที่เป็นอาวุธเกมบุกที่สามารถคุกคามเกมป้องกันแนวลึกของคู่แข่ง ดังนั้นมันจึงขึ้นอยู่กับอดีตปีกนอก แอลาบาม่า ว่าจะใช้จุดแข็งของเขาสร้างประโยชน์ให้ทีมบุกของ เร้ดเดอร์ส มากน้อยเพียงใดในซีซั่น 2020


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด