:::     :::

แคสเปอร์เห็นใจเดเคอาโดนวิจารณ์ฟอร์ม

วันศุกร์ที่ 24 กรกฎาคม 2563
1,562
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล ผู้รักษาประตู เลสเตอร์ ซิตี้ แสดงความเห็นใจและออกมาปกป้อง ดาบิด เด เคอา นายด่านของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เด เคอา วัย 29 ปีถูกวิจารณ์ผลงานป้องกันประตูอย่างหนักโดยเฉพาะจังหวะผิดพลาดในศึก เอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ส่งผลให้ทีมต้องปราชัย เชลซี ไป 1-3

นอกจากนั้นยังมีจังหวะพลาดในพรีเมียร์ลีกซึ่งเกิดขึ้นในเกม 'รีสตาร์ต' นัดแรกที่ ปิศาจแดง บุกเสมอ ท็อตแน่ม ฮ็อตสปอร์ 1-1 ส่งผลให้นายด่านชาวสเปนโดนวิจารณ์อย่างหนักทั้งจากสื่อและแฟนบอล

อย่างไรก็ตาม ชไมเคิ่ล ที่กำลังจะพาทีมเปิดบ้านรับมือ ปิศาจแดง ในศึกพรีเมียร์ลีกวันอาทิตย์นี้ซึ่งจะมีตั๋วแชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นเดิมพัน เผยว่าเสียงวิจารณ์วิจารณ์ที่เกิดขึ้นไม่เป็นธรรมกับ เด เคอา

"มันเป็นเรื่องที่ยากมาก และคุณถูกจดจำ และนี่คือการไม่ให้ความเคารพกันอย่างมากจากทั้งนักข่าวและนักวิจารณ์ แต่คุณไม่มีทางเข้าใจในประตูนั้น

"คุณได้ฟังความเห็น เช่น 'ป้องกันโดยการใช้มือข้างที่ผิด' หรือใช้อย่างอื่นไปแบบเสียเปล่าซึ่งพวกเขาจะพูดให้ผู้ฟังหรือคนดูคิดว่า 'โอ้ ใช่ นั่นถูกต้อง ดูสิเขาทำอีกแล้ว'

"นั่นเป็นการบอกเล่าที่อันตรายเพราะทุกๆ อย่างเกิดขึ้นในทันทีกำลังสร้างโมเมนตัมและสำหรับใครบางคนอย่าง ดาบิด ผมรู้สึกเห็นใจเขาเพราะว่าเขาทำผลงานได้อย่างน่าเหลือเชื่อมาหลายปี และผู้รักษาประตูทุกๆ คนผ่านช่วง (ผลงานที่แย่) นั้นมา

"ดาบิด เด เคอา ยังคงเป็นผู้รักษาประตูระดับโลก มันเป็นตำแหน่งที่โดดเดี่ยว และนั่นคือความแตกต่างในการเล่นตำแหน่งผู้รักษาประตู ง่ายๆ คือคุณไม่สามารถสร้างความผิดพลาดเพราะคุณจะถูกลงโทษ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด