:::     :::

แมนยูเดินหน้ารื้อแผนหาผอ.กีฬาอีกครั้ง

วันศุกร์ที่ 24 กรกฎาคม 2563
3,236
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รื้อแผนการมองหาผู้อำนวยการกีฬาอีกครั้ง โดยตอนนี้มีรายงานว่า อันเดรีย แบร์ต้า ผอ. กีฬาของ แอตเลติโก มาดริด และ ฟาบิโอ ปาราตีชี่ ชอง ยูเวนตุส เป็นสองเป้าหมายหลัก

ช่วงหลายปีที่ผ่านมาสโมสรมอบหน้าที่สรรหานักเตะให้กับ เอ็ด วูดเวิร์ด รองประธานบริหารและทีมงานของเขาดูแลเรื่องดังกล่าว ซึ่งส่วนใหญ่จะโดนแฟนบอลวิจารณ์การทำงานที่ล่าช้าและไม่ได้ดั่งใจตลอดที่มีตลาดซื้อขายนักเตะเกิดขึ้น

แต่ล่าสุด เทเลกราฟ รายงานว่า ผีแดง กำลังรื้อแผนการหาผู้อำนวยการกีฬามืออาชีพให้เข้ามาช่วยงานสโมสร โดยมีชื่อของ แบร์ต้า ผอ.กีฬาชาวอิตาลีที่ตอนนี้ทำงานกับ ตราหมี ในเวทีลา ลีกา สเปน เป็นเต็ง 1 ที่จะมีโอกาสเดินทางมาทำงานในถิ่น โอดล์ แทรฟฟอร์ด

นอกจากนั้นยังมีชื่อของ ปาราตีชี่ ผอ.กีฬาสังกัดยูเวนตุสเป็นหนึ่งในทางเลือก รวมไปถึง อันเตโร่ เอ็นรีเก้ อดีตผู้อำนวยการกีฬาของ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง

โดยก่อนหน้านี้ ปิศาจแดง เคยถูกโยงกับ ราล์ฟ รังนิค กูรูฟุตบอลที่ดูแลเกี่ยวกับเรื่องนักเตะของกลุ่มฟุตบอล เรด บูลล์ อีกด้วย

ทั้งนี้ ในรายงานจาก เทเลกราฟ ระบุว่า วูดเวิร์ด จะเป็นคนมองหา ผอ.กีฬารายแรกของสโมสรดังจากแมนเชสเตอร์ด้วยตนเอง แต่ปัจจัยสำคัญคือการเลือกเฟ้นที่ต้องใช้เวลา และเขาจะไม่รีบร้อน เพราะอยากดูรายละเอียดต่างๆ รวมไปถึงรอให้การแข่งขันในฤดูกาลนี้จบลงไปก่อน

สำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด มีปัญหาในการดึงผู้เล่นใหม่นับตั้งแต่จากการลงจากตำแหน่งผู้จัดการทีมของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน แต่ในหน้าร้อนปี 2019 และหน้าหนาวปี 2020 โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือคนปัจจุบันได้รับคำชมในการเร่งรัดให้สโมสรดึงนักเตะอย่าง แฮร์รี่ แม็คไกวร์, อารอน วาน-บิสซาก้า และ บรูโน่ แฟร์นันด์ส มาร่วมทีม ซึ่งทั้งสามทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม



ปาราตีชี่ (ขวา) ผอ.กีฬาของ ทีมม้าลาย



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด