:::     :::

สิงห์ไม่ลงโทษ'แลมพ์ส'หัวร้อนปีนเกลียว'เจเค'

วันศุกร์ที่ 24 กรกฎาคม 2563
1,644
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไทม์ส สปอร์ต เปิดเผยว่าสโมสร เชลซี ทราบเรื่องที่ แฟร้งค์ แลมพาร์ด ผจก.ทีม ประสบการณ์ปีที่สองในอาชีพแสดงพฤติกรรมตบะแตกด่าหยาบใส่รุ่นพี่ เจอร์เก้น คล็อปป์ ระหว่างเกมเมื่อกลางสัปดาห์แล้ว แต่ทั้งนี้ไม่มีบทลงโทษใดให้เจ้าตัวปรับปรุงเอง

สื่อฯคุณภาพเมืองผู้ดีตามติดกรณีดราม่าในเกมที่ ลิเวอร์พูล ชนะ เชลซี 5-3 แล้วมีการปะทะคารมระหว่าง แลมพาร์ด กับ คล็อปป์ ข้างสนาม

โดยเทรนเนอร์วัย 42 ปี พยายามกดดันผู้ตัดสินข้างสนามว่าเป่าเข้าข้างเจ้าถิ่น แต่ถูกสตาฟฟ์ 'หงส์แดง' ตอบโต้ จน 'เจเค' ออกมาห้ามปรามบอกให้ทั้งคู่ใจร่มๆ จึงโดน แลมพาร์ด ด่าสวนว่า "ไปไกลๆเลยห่า ได้แชมป์หนเดียวอย่าทำเป็นกร่าง" 


แลมพาร์ดกดดันจน็อตหลุด

คลิปวิดีโอที่หลุดออกมาทางโซเชียลมีเดีย ชัดเจนว่า 'แลมพ์ส' เสียอาการจนหัวร้อนไปด่า คล็อปป์ ที่อายุมากกว่าถึง 11 ปี จนสร้างความไม่สบายใจแก่สโมสร เชลซี ที่ให้ความสำคัญต่อภาพลักษณ์องค์กร 

อย่างไรก็ตามสื่อฯดังอาศัยแหล่งข่าวใกล้ชิดศูนย์ฝึกค็อบแฮม สืบทราบว่าไม่มีบทลงโทษใดต่อกุนซือวัย 42 กะรัต แล้วไม่มีการเรียกไปตักเตือนใดๆทั้งสิ้น ปล่อยสะสมประสบการณ์แก้ไขความผิดพลาดด้วยตัวเอง 

นับเป็นความกดดันที่แสดงออกมาของ แลมพาร์ด เนื่องจากต้องการชนะอีกนัดเพื่อการันตีท็อป 4 ตาราง ซึ่งผลแพ้นัดนี้ทำให้ต้องลุ้นเหนื่อยจนเกมปิดซีซั่นพบ วูล์ฟส์ ( 26 ก.ค.)


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด