:::     :::

โอเล่เร้าแข้งผีเด็ดหัวฟ็อกซ์ซิวตั๋วชปล.แบบเท่ๆ

วันศุกร์ที่ 24 กรกฎาคม 2563
1,975
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผจก.ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด กล่าวในงานแถลงความพร้อมก่อนเยือน เลสเตอร์ ซิตี้ ( 26 ก.ค.) ว่าอยากเห็นลูกน้องเล่นแบบจริงจังเพื่อคว้าชัยการันตีอันดับสามไปเตะ แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า แม้ต่อให้เจ๊ายัง คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม ก็ลอยลำเหมือนกัน

สถานการณ์บนตารางลีกหลังผ่านแมตช์เดย์ 37 ยูไนเต็ด อันดับสาม มี 63 คะแนน เท่ากับอันดับสี่ เชลซี แต่ประตูได้-เสียเหนือกว่า ตามด้วย เลสเตอร์ อันดับห้า มีน้อยกว่าหนึ่งแต้ม 

ความเป็นไปได้ที่ทีมของ โซลชา จะตีตั๋ว ชปล.มี 3 กรณีคือ 

1).ชนะเกมก็การันตีที่สาม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

2).เสมอ เลสเตอร์ ก็ต้องให้เกม เชลซี พบ วูล์ฟส์ ทาง 'สิงห์บลูส์' เจ๊าหรือแพ้คู่แข่งคา เดอะ บริดจ์ บทสรุป ยูไนเต็ด จึงได้ที่สาม แต่หากทีมของ แฟร้งค์ แลมพาร์ด คว้าชัย กรณีนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด จะจบอันดับสี่ 

3). แพ้ เลสเตอร์ ก็ต้องแช่งให้ เชลซี แพ้ วูล์ฟส์ เช่นกัน เพราะหากเป็นผลอื่น 'ปีศาจแดง' หลุดท็อป 4 

จึงนับว่า โซลชา เจอโจทย์หินพอสมควร ดังนั้นจงสั่งลูกน้องเหยียบเต็มคันเร่ง เล่นเพื่อชนะเกมวางทัศนคติลงสนามได้ง่ายกว่าเล่นเพื่อผลเสมอ 

"ที่เราทำมาทั้งหมดก็เพื่อให้ตัวเองมีโอกาสดีสุดไปเตะ แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า แต่เกมต่อไปนั้นจะฝังความคิดแค่ลงแข่งแบบห้ามแพ้ไม่ได้ - จำเป็นต้องเค้นผลงานระดับสูงออกมา เก็บชัยให้สำเร็จ" เทรนเนอร์วัย 47 ปีกระตุ้น 

โซลชากระตุ้น

"เราอยากจบฤดูกาลอันดับนี้ ดังนั้นไปเยือน เลสเตอร์ เก็บชัยมาจงได้ ไม่มีการเปลี่ยนความตั้งใจ ทีมเราต้องเป็นฝ่ายครองเกม ต้องการเล่นฐานะทีมเยือนแล้วชนะเกม"

"งานยังไม่จบ จำเป็นต้องมีสมาธิอย่าวอกแวกโดยเฉพาะเกมสำคัญแบบนี้ เพราะแค่คลาดสายตานิดเดียวคงต้องน้ำตาตก"  

"ทีมเราต้องลงสนามด้วยสภาพจิตใจพร้อมรบ ฤดูกาลนี้เหลืออีกแค่นัดเดียวจะปล่อยให้ลิงโลดแล้ว ก้าวผ่านขั้นนี้ได้ จะมีการผจญภัยอันน่าตื่นตากว่าคอยท่าอยู่"  

"ตลอดซีซ่นนี้คือการเดินทางไกลพิสูจน์หัวใจแกร่ง มันช่วยขับความมุ่งมั่นอย่างที่สุดและการผ่อนหนักผ่อนเบา เมื่อทีมสกอร์ตกเป็นฝ่ายตามหลังที่ผ่านมาแสดงให้เห็นว่าทำได้ แก้ไขหน้างานเป็น - ผมปลาบปลื้มเมื่อเห็นทีมพัฒนาส่วนนี้" 

เอเชี่ยน แฮนดิแคปเปิดล่วหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด ต่อ ป.ป.-10 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด