:::     :::

'แลมพ์ส'อ้างสตาฟฟ์หงส์ล้ำเส้นเลยต้องแจกแกงฟัก

วันศุกร์ที่ 24 กรกฎาคม 2563
1,704
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟร้งค์ แลมพาร์ด ผจก.ทีม เชลซี ชี้แจงกรณีมารยาทไม่งามใส่ เจอร์เก้น คล็อปป์ เจ้านายใหญ่ ลิเวอร์พูล จากแมตช์พบกันเมื่อกลางสัปดาห์ว่าเพราะสตาฟฟ์หงส์แดงล้ำเส้นก่อนเขาจึงตบะแตก ทั้งนี้ไม่เสียใจต่อสิ่งที่ทำไป แต่จะวางตัวให้ดีขึ้น

กรณีดราม่าในเกมที่ ลิเวอร์พูล ชนะ เชลซี 5-3 แล้วมีการปะทะคารมระหว่าง แลมพาร์ด กับ คล็อปป์ ข้างสนาม

โดยเทรนเนอร์วัย 42 ปี พยายามกดดันผู้ตัดสินที่สี่ว่าเชิ้ตดำเป่าเข้าข้างเจ้าถิ่น แต่ถูก เป๊ป ลินเดอร์ส สตาฟฟ์ 'หงส์แดง' ตอบโต้ จน 'เจเค' ออกมาห้ามปรามบอกให้ทั้งคู่ใจร่มๆ จึงโดน แลมพาร์ด ด่าสวนว่า "ไปไกลๆเลยห่า ได้แชมป์หนเดียวอย่าทำเป็นกร่าง" 

เลยกลายเป็นว่า คล็อปป์ ก็ต้องมาต่อปากต่อคำกับ แลมพาร์ด ด้วยอีกคน ก่อนผู้ตัดสินที่สี่ขอความกรุญาแยกย้าย โดยคลิปเหตุการณ์ถูกถ่ายเผยแพร่ทางโซเชี่ยล มีเดีย กองเชียร์แสดงความเห็นต่างๆนานาส่วนใหญ่ติง 'แลมพ์ส' ว่าหัวร้อนไปหน่อย

ทั้งนี้ แลมพาร์ด กล่าวในงานแถลงความพร้อมก่อนพบ วูล์ฟแฮมป์ตัน ( 26 ก.ค.) อธิบายเหตุผลของอาการน็อตหลุดก็เพราะโดนสตาฟฟ์ดัตช์ฝั่ง ลิเวอร์พูล ยียวน 

"ผมเห็นวิดีโอเหตุการณ์นั้นแล้ว มีตัวเองโผล่อยู่ด้วย แยกเป็นเรื่องๆไป เริ่มจากคำพูดที่ใช้วันนั้นตัวเองรู้สึกเสียใจเพราะก็มีลูกสาว 2 คน ซึ่งพวกเธอเล่นโซเชี่ยล มีเดีย" กุนซือผู้ดีเปิดปาก 

เสียใจที่พูดหยาบ แต่คิดว่าพฤติกรรมไม่ผิด

"ส่วนเรื่องว่าอารมณ์ร่วมของเกมที่อยากปกป้องทีมทำให้หัวร้อนหรือไม่? บอกเลยไม่เกี่ยว เอาจริงๆผมรับมือมันได้ดีกว่านั้น ยิ่งไปเห็นรายงานข่าวว่าเหตุความหงุดหงิดเพราะเห็นฝั่งคู่แข่งดีใจที่พังสกอร์ 2-0 นั้น ก็ห่างไกลความจริงมาก ... พวกเขาสามารถเฮสนั่นได้ทุกสกอร์ที่ทำได้" 

"ระหว่างผมกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ เราสามารถกอดคอไปดื่มเบียร์หลังเกมต่อยังได้เลย แต่มันมีตัวปัญหาที่ม้านั่งสำรอง จุดเริ่มไม่ใช่พฤติการณ์ของ 'เจเค' การแสดงออกของลูกน้องเขานั้นผมมองว่ามันล้ำเส้น" 

"เสียใจนะที่พูดจาไม่ดีออกไป แต่เราจะก้าวข้ามเหตุการณ์นั้นไปได้เอง" 

อนึ่งสโมสร เชลซี ทราบเรื่องที่ แลมพาร์ด  แสดงพฤติกรรมตบะแตกด่าหยาบใส่รุ่นพี่ร่วมวงการแต่ทั้งนี้ไม่มีบทลงโทษใดให้เจ้าตัวปรับปรุงเอง

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด