:::     :::

ธีเล่นเชื่อปีกนอกไวกิ้งส์จะสร้างเซอร์ไพรส์ซีซั่น2020

วันเสาร์ที่ 25 กรกฎาคม 2563
740
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อดัม ธีเล่น ปีกนอกประสบการณ์ของ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ เชื่อว่ากลุ่มปีกนอกชุดใหม่ของไวกิ้งส์จะสร้างความประหลาดใจในซีซั่นหน้า

อดัม ธีเล่น ผู้เล่นประสบการณ์วัย 29 ปีเชื่อมั่นว่ากลุ่มปีกนอกของ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ มีศักยภาพพอที่จะความประหลาดใจในซีซั่น 2020 แม้ว่าจะเทรด สเตฟอน ดิ๊กก์ส ปีกนอกที่รับบอลแตะหลัก 1,000 หลาตลอด 2 ฤดูกาลหลังสุดแลกสิทธิ์ดราฟท์จาก บัฟฟาโล่ บิลล์ส ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ก็ตาม จากรายงานข่าวของพีเอสพีเอ็นเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

ธีเล่น เป็นผู้นำกลุ่มปีกนอกของ ไวกิ้งส์ ที่มี จัสติน เจฟเฟอร์สัน รุคกี้ดราฟท์รอบแรก, ทาเย ชาร์ป ปีกนอกฟรีเอเจนต์, บิซี่ จอห์นสัน, แชด บีบี้, เค.เจ.ออสบอร์น รุคกี้ดราฟท์รอบ 5, อเล็กซานเดอร์ ฮอลลิ่นส์, ดิลล่อน มิตเชลล์, เดเวียน เดวิส, เบรลอน แอดดิสัน และสองรุคกี้ที่ไม่ถูกดราฟท์ ควอร์ทนี่ย์ เดวิส และ แดน ชิเซน่า ซึ่งปีกนอกวัย 29 ปีเชื่อว่ากลุ่มผู้เล่นดังกล่าวมีโอกาสสร้างเซอร์ไพรส์ในซีซั่นหน้าเช่นกัน


'นั่นคือเอ็นเอฟแอล' ธีเล่น กล่าวถึงการเทรด ดิ๊กก์ส 'ทีมคุณมีการเปลี่ยนแปลงทุกปี ห้องของคุณเปลี่ยน ห้องปีกนอกจะมีการเปลี่ยนแปลงทุกปี ที่จริงผมแค่ตื่นเต้นเกี่ยวกับเชิงลึกของห้องเท่านั้น ไม่มีใครรู้เกี่ยวกับเชิงลึกของห้องเราและคนที่เรานำเข้ามา แต่ผมเคยอยู่กับคนเหล่านั้น 2-3 คน เคยฝึกซ้อมกับพวกเขาและทำงานกับพวกเขา ผมแค่รู้สึกตื่นเต้นเกี่ยวกับห้องของเรา ไม่ง่าจะเป็นคนหนุ่มหรือผู้เล่นประสบการณ์ที่เราเติมเข้ามา มันจะแตกต่างกัน แต่มันจะดี'

ไวกิ้งส์ ปิดช่องว่างขนาดใหญ่ที่ ดิ๊กก์ส ทิ้งไว้ด้วยการเลือก เจฟเฟอร์สัน อดีตปีกนอก แอลเอสยู ฐานะดราฟท์รอบแรก อันดับ 22 พร้อมด้วยการเซ็นสัญญากับ ชาร์ป อดีตปีกนอก เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่น่าสนใจสำหรับ มินเนโซต้า ส่วนการเทรด ดิ๊กก์ส นั้น ธีเล่น เชื่อว่าเป็นการทำข้อตกลงที่สมประโยชน์ทั้งสองฝ่าย


'มันคือสิ่งที่มันเป็น ใช่มั๊ย? ผมไม่รู้ว่าคุณจะบอกว่ามันดีหรือไม่ดี' ธีเล่น กล่าว 'แต่ท้ายที่สุด องค์กรนี้, ผู้คนที่ทำงานเหล่านั้น เราเชื่อมั่นว่าพวกเขากำลังทำสิ่งดีที่สุดสำหรับทีมนี้เพื่อชนะเกม เพื่อช่วยให้เราบรรลุเป้าหมายสูงสุดของเราในที่สุด และในเวลาเดียวกันผมมีความสุขกับ ดิ๊กก์ส เพราะเขาอยู่ในสถานที่ที่เขามีความสุขและน่าตื่นเต้น'

'เรายังคงคุยกันเป็นประจำและผมต้องการสิ่งดีที่สุดสำหรับ ดิ๊กก์ส เช่นกัน ผมคิดว่าท้ายที่สุด ผมไม่รู้ คุณจะต้องถามเขาเอง แต่ผมคิดว่ามันสมประโยชน์ทั้งสองฝ่าย เขาแฮปปี้และผมคิดว่าทีมรู้สึกว่าพวกเขาทำสิ่งดีที่สุดเพื่อจะชนะ' ธีเล่น กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด