:::     :::

อดัมส์ระเบิดลงเจ็ตส์จวกทั้งเฮดโค้ชและจีเอ็ม

วันเสาร์ที่ 25 กรกฎาคม 2563
1,093
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จามาล อดัมส์ เซฟตี้ของ นิวยอร์ค เจ็ตส์ หมดความอดทนให้สัมภาษณ์ด่าทั้งเฮดโค้ช อดัม เกส กับผู้จัดการทั่วไป โจ ดักลาส โดยมองว่าเขากำลังถูกองค์กรดูหมิ่นดูแคลน

จามาล อดัมส์ เซฟตี้ดีกรี'ออล-โพร'ของ นิวยอร์ค เจ็ตส์ เปิดเผยผ่านสื่อเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่าหนึ่งในเหตุผลที่ทำให้เขาตัดสินใจขอเทรดเนื่องจากไม่ได้รับความไว้วางใจจาก อดัม เกส เฮดโค้ชของ 'แก๊งค์ กรีน' รวมถึงการจวก โจ ดักลาส ผู้จัดการทั่วไปว่าเป็นคนตระบัดสัตย์ไม่ทำตามคำพูดของตัวเองด้วย ตามรายงานข่าวจาก 'นิว ยอร์ค เดลี่ นิวส์'

ความสัมพันธ์ระหว่าง เจ็ตส์ กับ อดัมส์ อดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2017 ยังไม่มีทีท่าว่าจะดีขึ้นหลังเซฟตี้วัย 24 ปียื่นเรื่องขอเทรดตั้งแต่ช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมาเนื่องจากความยุ่งยากในการทำข้อตกลงระยะยาว ก่อน อดัมส์ จะเปิดเผยกับ แมนิช เมห์ทา ผู้สื่อข่าวของ นิวยอร์ค เดลี่ นิวส์ ว่า ดักลาส ผู้จัดการทั่วไปไม่ทำตามที่เคยรับปากไว้กับเขาว่าพร้อมทำข้อตกลงเทรดภายใต้สถานการณ์ที่เหมาะสม แต่กลับไม่อนุญาตให้เขาหาโอกาสเพื่อเทรดย้ายทีม 


นอกจากนี้ อดัมส์ ยังเปิดเผยอีกหนึ่งเหตุผลที่ทำให้เขาตัดสินใจยื่นเรื่องขอเทรดมาจากเขารู้สึกว่าไม่ได้รับความไว้วางใจจากเฮดโค้ชด้วยนั่นเอง

'ผมไม่รู้สึกว่าเขาเป็นผู้นำที่เหมาะสมสำหรับองค์กรนี้ไปสู่ดินแดนแห่งพันธะสัญญา' อดัมส์ กล่าวถึบ เมห์ทา 'ในฐานะผู้นำ สิ่งที่รบกวนจิตใจผมคือเขาไม่มีความสัมพันธ์กับทุกคนในตึกนี้'

'ท้ายที่สุด เขาไม่ได้อยู่กับทีม ถ้าหากมีปัญหาในล็อคเกอร์รูม เขาจะปล่อยให้โค้ชอีกคนพูดกับทีม ถ้าเราเล่นแล้วกำลังจะแพ้ เขาไม่ได้พูดกับทีมเป็นกลุ่มในช่วงพักครึ่ง เขาจะเดินออกจากล็อคเกอร์รูมและปล่อยให้โค้ชอีกครั้งจัดการมัน'


แม้ เกส จะเคยยืนยันว่าความสัมพันธ์ของเขากับ อดัมส์ นั้นดีตั้งแต่ที่เขามาถึง นิวยอร์ค แต่ดูเหมือนว่าเซฟตี้วัย 24 ปีจะปฏิเสธความคิดดังกล่าว ขณะเดียวกัน อดัมส์ ยังกล่าวถึง ดักลาส ที่พยายามบ่ายเบี่ยงทุกครั้งที่เขาสอบถามเกี่ยวกับความคืบหน้าในการทำข้อตกลงระยะยาว 

'มันเป็นการดูถูกกันอย่างมาก' อดัมส์ ระบาย 'คุณรู้หรือไม่ ผมจับตาดูองค์กรนั้นทุกวัน ผมทำงานของผม สำหรับพวกเขาที่จะบอกสิ่งนั้นกับผมว่าผมเป็นเหมือน'โอเค..แต่นั่นมันไกลเกินไปหน่อย'

'ทำไม โจ ถึงออกมาพูดว่า 'เราต้องการทำให้ จามาล เป็น เจ็ตส์ ตลอดชีพ?' ทำไมคุณถึงพูดอย่างนั้นแล้วไม่ยื่นข้อเสนอให้ผม? ไม่จำเป็นต้องจบปริญญาตรี ผมเป็นคนตรงไปตรงมา คุณไม่ต้องจบปริญญาตรีเพราะผมจะรักษาไว้ซึ่งความซื่อสัตย์'


อย่างไรก็ตามแม้ อดัมส์ จะแสดงถึงความไม่พอใจกับเฮดโค้ชและผู้จัดการทั่วไปของ เจ็ตส์ ก็ตาม แต่เซฟตี้วัย 24 ปียืนยันว่าเขาจะไม่เบี้ยวการฝึกซ้อมช่วงเทรนนิ่งแคมป์หรือฤดูกาล 2020 แม้ว่าจะมีคำขอเทรดก็ตาม

'ผมจะแสดงตัวเพื่อเพื่อนร่วมทีมของผม' อดัมส์ ยืนยัน 'ความรักและความหลงใหลในเกมของผมมีความชัดเจนมาก คุณเพียงแค่เปิดเทปและดู ไม่ว่าเราจะชนะหรือแพ้หรือเราจะปลิวออกไป ผมก็ยังเป็นคนเดิม ผมจะไม่เปลี่ยนจังหวะของผมตราบใดที่ผมยังเล่นอยู่ในสนาม ผมจะไม่ช้าลง ท้ายสุดผมจะพยายามเป็นผู้เล่นที่ยิ่งใหญ่สุดที่เคยเล่นเกมในตำแหน่งของผม หรืออย่างน้อยที่สุดเป็นหนึ่งในพวกเขา นั่นคือเป้าหมายของผม ผมจะไม่ปล่อยให้ใครมาทำให้ผมผิดหวังกับเป้าหมายนั้น'

ด้วยสัญญาที่ยังเหลืออีก 2 ปี มันจึงไม่น่าแปลกใจที่ อดัมส์ ไม่เลือก 'โฮลด์ เอาท์' เขายังต้องการเดินหน้าในฤดูกาลต่อไปสู่การเป็นฟรีเอเจนต์เพื่อออกจาก นิวยอร์ค แต่การเทรดก่อนหน้านั้นยังคงเป็นเป้าหมายเช่นเดิม


'ผมต้องการชนะ' อดัมส์ เผย 'ผมต้องการอยู่กับองค์กรที่ต้องการชนะและทำสิ่งที่ถูกต้อง' ก่อนยืนยันว่าเขาไม่เคยมีความเป็นศัตรูกับแฟนๆเจ็ตส์ 'ผมรักฐานแฟนคลับของเจ็ตส์ มันแข็งแกร่ง พวกเขามีความหลงใหลและมันเข้ากับบุคลิกของผม ถ้าพวกเขาไม่ชอบอะไร พวกเขาจะพูดถึงมันเหมือนกับที่ผมพูดเกี่ยวกับมัน ผมไม่มีอะไรนอกจากความรักและความเคารพต่อแฟนๆเจ็ตส์'

'พวกเขาเป็นแฟนๆที่มีความภักดีต่อทีม แสดงให้เห็นในเกม สวมเสื้อทีม ผมเคารพมัน แต่เมื่อองค์กรเริ่มจะดูหมิ่นคุณเช่นนี้ก็ถึงเวลาที่ต้องดำเนินการต่อ และมันไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับแฟนๆ' อดัมส์ ยืนยัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด