:::     :::

ลัลลาน่าร่ายยาวปิดฉาก6ปีกับหงส์

วันเสาร์ที่ 25 กรกฎาคม 2563
1,157
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อดัม ลัลลาน่า กองกลางชาวอังกฤษของ ลิเวอร์พูล กล่าวอำลาทีมเป็นครั้งสุดท้ายหลังปิดฉากช่วงเวลา 6 ปีในสีเสื้อหงส์แดงเป็นที่เรียบร้อย

ดาวเตะวัย 32 ปีคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกส่งท้ายกับทีมก่อนอำลาอย่างเป็นทางการหลังสัญญาที่ขยายเพิ่มเติมพิเศษเพราะเหตุการณ์แพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ได้สิ้นสุดลงและปิดฉากช่วงเวลา 6 ปีกับทีมที่ลงสนามรวมกัน 178 นัดจากทุกรายการและได้แชมป์หลายรายการ 

ลัลลาน่า กล่าวถึงเดอะ ค็อป ทุกคนว่า "ขอบคุณอย่างมากสำหรับการต้อนรับผมโดยเฉพาะในช่วงแรกที่เรามีช่วงเวลาค่อนข้างลำบากทั้งกับผู้เล่นและแฟนบอล แต่ผมรู้สึกได้ในทันทีว่าแฟนบอลต้อนรับผมอย่างอบอุ่น"

"ผมรู้สึกเสมอว่าหากคุณมีทัศนคติที่ดีและทำงานหนัก แฟนบอลจะให้เวลาคุณเสมอและหลังจากฤดูกาลแรกอันยากลำบาก ผมก็รู้สึกว่าตัวเองได้พัฒนาขึ้นและปักหลักกับทีมได้"

"ตอน เจอร์เก้น คล็อปป์ เข้ามา เรามี 2 ฤดูกาลอันยอดเยี่ยมในการกลับไปเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก แฟนบอลต่างอดทนไปกับผมระหว่างที่มีอาการบาดเจ็บ และเป้าหมายในการมาที่นี่คือคว้าแชมป์และเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มผู้เล่นที่มีความพิเศษ"

"นั่นคือสิ่งที่เราทำและประสบความสำเร็จด้วยกัน ผมน่าเสียดายที่ผมไม่มีโอกาสได้ร่ำลาแฟนบอลโดยตรง แต่ผมมั่นใจว่าผมจะกลับมาเยือนแอนฟิลด์ด้วยการไล่ล่า 3 แต้มในการเจอกับทีม แต่ผมมั่นใจว่าพวกเขาจะให้การต้อนรับผมอย่างดี ผมมั่นใจว่าจะเกิดขึ้นในฤดูกาลหน้าช่วงใดช่วงหนึ่ง" 

"มันเป็นว่าที่น่าเศร้าเพราะวันนี้เป็นวันสุดท้ายที่ผมอยู่ในแอนฟิลด์ แต่ทุกอย่างคือเรื่องปกติที่เกิดขึ้นและมันก็เป็นสิ่งที่สมบูรณ์แบบแล้วจริงๆ"

"ผมย้ายมาร่วมทีม ลิเวอร์พูล เพื่อคว้าแชมป์ และผมโชคดีมากที่ได้ทั้งแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก, สโมสรโลก, พรีเมียร์ลีก, ซูเปอร์ คัพ ดังนั้นวันนี้จึงเป็นวันที่ผมมีความสุข และทำให้ผมสามารถมองย้อนกลับด้วยความรู้สึกที่สุดแสนมีความสุข" ลัลลาน่า กล่าว 

ทั้งนี้ เจอร์เก้น คล็อปป์ และนักเตะ ลิเวอร์พูล ได้ร่วมส่งท้ายให้กับ อดัม ลัลลาน่า ที่สนามซ้อม เมลวู้ด เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาพร้อมมอบของที่ระลึกให้ด้วย 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด