:::     :::

เซลต้าปิดประตูรับมอร์กลับทีมซ้อมปรีซีซั่น

วันเสาร์ที่ 25 กรกฎาคม 2563
1,259
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เซลต้า บีโก้ ไม่มีที่ว่างเตรียมไว้ให้ เอ็มเร่ มอร์ กองกลางแบดบอยชาวตุรกีในฤดูกาลหน้า หลังหมดสัญญายืมตัวกลับมาจาก โอลิมเปียกอส ทีมในลีกกรีซ

เซลต้า บีโก้ ปล่อยตัว มอร์ ไปให้ โอลิมเปียกอส ยืมใช้งานเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา โดยมีเงื่อนไขซื้อขาดที่ 4 ล้านยูโร แต่มิดฟิลด์วัย 22 ปี ไม่ได้โอกาสลงเล่นเกมลีกเลย มีเพียงการลงสนามในบอลถ้วย 2 เกมเท่านั้น

มาร์ก้า สื่อสเปน รายงานว่า เซลต้า ไม่มีทางเลือก เพราะ มอร์ จำเป็นต้องกลับ บาไลโดส ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่สโมสรที่รอดตายจากการตกชั้นหวุดหวิดเมื่อฤดูกาลที่เพิ่งจบลง ไม่ต้องการใส่ชื่ออดีตกองกลาง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ อยู่ในทีมช่วงปรีซีซั่นที่กำลังจะมาถึง เพราะประวัติที่เสื่อมเสียจนยากจะลืมเลือน

สำหรับ มอร์ โด่งดังเร็วจากศึกยูโร 2016 ที่ ตุรกี ใส่ชื่อเป็น 1 ใน 23 ทีมตั้งแต่อายุ 18 ซึ่ง ดอร์ทมุนด์ รับบทเสือปืนไวเซ็นสัญญาเข้ารังตั้งแต่ก่อนเริ่มทัวร์นาเมนต์ แต่เกิดปัญหามีปากเสียงกับเทรนเนอร์ โธมัส ทูเคิ่ล อย่างรุนแรง และถูกขายให้ เซลต้า ในปีต่อมา

แต่พฤติกรรมของ มอร์ ก็ไม่มีอะไรดีขึ้น หลังทำผิดมาซ้อมสายถึงสองครั้ง บวกกับทัศนคติที่ย่ำแย่และไร้ระเบียบวินัย จน ออสการ์ การ์เซีย เทรนเนอร์คนปัจจุบัน ไม่ต้องการให้มิดฟิลด์รายนี้กลับมาสร้างปัญหาให้เกิดขึ้นอีกในฤดูกาล 2020-21 ขณะที่สโมสรทำใจกับเงิน 13 ล้านยูโรที่เสียไปแล้ว และมองหาการปล่อยยืมอีกครั้ง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด