:::     :::

ฟาร์เค่รับยากจะมีทีมใดล้มเรือสองเกมเหย้า-เยือน

วันเสาร์ที่ 25 กรกฎาคม 2563
3,137
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดาเนียล ฟาร์เค่ กุนซือ นอริช ซิตี้ ยอมรับเป็นเรื่องยากมากๆ ที่จะล้มทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ทั้งเหย้าและเยือน หลังจากเกมแรกสร้างชื่อด้วยการโค่น แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 3-2

นอริช ยัดเยียดความพ่ายแพ้นัดแรกให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในฐานะแชมป์เก่าพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2018-19 ตั้งแต่เกมที่ 5 ของฤดูกาลนี้ หลังจากเปิดรัง แคร์โรว์ โร้ด เอาชนะ 3-2 จากประตูของ เคนี่ แม็คลีน, ทอดด์ แคนท์เวลล์ และ ทีมู พุกกี้ ดาวยิงที่ฟอร์มร้อนแรงในช่วงต้นซีซั่น

"มันเป็นเรื่องยากมากๆ ที่จะทำแบบนั้น (คว้าชัยชนะ) สองครั้งในฤดูกาลเดียว ผมไม่คิดว่าจะมีใครชนะสองเกมในหนึ่งฤดูกาลเหนือ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ทั้งที่ แมนฯ ซิตี้, บาเยิร์น มิวนิค หรือ บาร์เซโลน่า"

"การจะได้มาซึ่งหนึ่งคะแนนหรือสามคะแนน เราต้องให้ แมนฯ ซิตี้ หายไปจากเกม และเราก็ต้องเล่นให้ดีด้วย แม้พวกเขาใช้แค่ 95 เปอร์เซนต์จากระดับของพวกเขา ทีมส่วนใหญ่ก็ยังไม่มีโอกาสอยู่ดี"

"หลายทีมถูก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เล่นงานอ่วมในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา แต่พวกเขาก็ยังแพ้ อาร์เซน่อล ดังนั้นเราต้องตระหนักถึงสิ่งที่เรากำลังจะเผชิญหน้า" ฟาร์เค่ กล่าวในห้องแถลงข่าวก่อนพา นอริช ที่ตกชั้นเป็นทีมแรกไปแล้ว บุกเยือน เอติฮัด สเตเดี้ยม ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เกมสุดท้ายของฤดูกาลพรีเมียร์ลีก วันอาทิตย์นี้

ทั้งนี้ สองทีมที่สามารถล้ม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ทั้งเหย้าและเยือนในฤดูกาลนี้คือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ วูลฟ์แฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด