:::     :::

มัลลินส์วอนแฟนวัตฟอร์ดเชื่อมั่นเจ้าของทีม

วันเสาร์ที่ 25 กรกฎาคม 2563
1,049
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เฮย์เดน มัลลินส์ เฮดโค้ชชั่วคราวของ วัตฟอร์ด เรียกร้องแฟนบอลให้เชื่อมั่นและสนับสนุนการทำงานของเจ้าของสโมสร หลังจากปลด ไนเจล เพียร์สัน สุดช็อก

เพียร์สัน ที่เข้ามากอบกู้ผลงานของ วัตฟอร์ด จากจมบ๊วยเมื่อต้นเดือนธันวาคม ให้กลับมามีความหวังอยู่รอดในพรีเมียร์ลีก แต่หลังจบเกมที่บุกแพ้ เวสต์แฮม 1-3 โค้ชวัย 56 ปี ก็โดนไล่ออก ขณะที่เหลือสองเกมสุดท้ายหนักๆ เจอกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ อาร์เซน่อล ซึ่ง มัลลินส์ คุมทีมชั่วคราวแพ้คาบ้านต่อ เรือใบสีฟ้า เละเทะ 0-4

เมื่อถูกถามว่า ผู้จัดการทีมคนต่อไปของ วัตฟอร์ด ต้องการเวลาจาก จีโน่ ปอซโซ่ เจ้าของสโมสรมากกว่านี้หรือไม่ มัลลินส์ ตอบว่า "ผมไม่รู้หรอก ผมไม่ได้อยู่ในบทบาทที่จะมองหรือคิดถึงเรื่องนั้น นั่นขึ้นอยู่กับบุคคลของสโมสรที่จะเป็นคนตัดสินใจเรื่องนั้น"

"สิ่งที่แฟนๆ รู้คือสโมสรแห่งนี้อยู่ในความดูแลของคนที่มีความสามารถมาตลอด 5 หรือ 6 ปีที่ผ่านมา พวกเขาต้องเชื่อมั่นในตัวเจ้าของสโมสร และคนที่ทำการตัดสินใจ"

"ตอนนี้เรา ในฐานะสตาฟฟ์และนักเตะที่นี่ เรามีสมาธิและมุ่งมั่นกับหน้าที่ของตัวเอง และสิ่งที่ต้องทำให้ได้ในวันอาทิตย์นี้" มัลลินส์ ที่ก่อนหน้านี้เคยคุมทีมยู-23 วัตฟอร์ด เมื่อปี 2016 และเคยคุมทัพใหญ่ชั่วคราวมาแล้วเมื่อปี 2019 กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด