:::     :::

ทอฟฟี่เอาด้วยสนแย่งโรเมโร่แข่งยูงทอง

วันเสาร์ที่ 25 กรกฎาคม 2563
1,439
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอฟเวอร์ตัน กลายเป็นอีกสโมสรที่ให้ความสนใจในตัว เซร์คิโอ โรเมโร่ ผู้รักษาประตูอาร์เจนไตน์ ซึ่งรับบทมือสองอดทนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาชื่อดัง รายงานว่า คาร์โล อันเชล็อตติ เฮดโค้ช เอฟเวอร์ตัน ต้องการผู้รักษาประตูเข้ามาเพิ่ม เพื่อท้าทายตำแหน่งมือหนึ่งของ จอร์แดน พิคฟอร์ด ที่ฤดูกาลนี้ผลงานไม่คงเส้นคงวา และ โรเมโร่ ก็เป็นตัวเลือกที่เข้าตา เพราะทุกครั้งที่ได้รับโอกาสจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มักจะมีผลงานที่ดีเสมอ

แม้รับบทบาทมือสองนับตั้งแต่ย้ายมาอยู่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อปี 2015 แต่ โรเมโร่ สามารถเก็บคลีนชีตได้มากถึง 38 เกมจากทั้งหมด 59 เกมที่ลงเฝ้าเสา อย่างไรก็ตาม จุดแตกหักในฤดูกาลนี้อยู่ที่เกมเอฟเอคัพ รอบรองชนะเลิศ ที่ผู้รักษาประตูอาร์เจนไตน์กลับต้องนั่งสำรอง ทั้งที่รอบก่อนหน้านี้ลงเล่นมาโดยตลอด และเป็นมือหนึ่ง ดาบิด เด เคอา ที่ก่อความผิดพลาดจนเป็นฝ่ายพ่ายแพ้ เชลซี 1-3

สำหรับ โรเมโร่ แม้ยังมีสัญญาอยู่ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ถึงปี 2021 และเงื่อนไขขยายเพิ่มอีก 12 เดือน แต่ดูเหมือนว่าผู้รักษาประตูวัย 33 ปี มีโอกาสอำลา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อเริ่มต้นชีวิตใหม่อีกครั้ง โดยก่อนหน้า เอฟเวอร์ตัน ก็มีข่าวว่า ลีดส์ ยูไนเต็ด น้องใหม่พรีเมียร์ลีกซีซั่นหน้า ให้ความสนใจอยู่ เพราะมีกุนซือชาวอาร์เจนไตน์เช่นกัน มาร์เซโล่ บิเอลซ่า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด